Ford Ranger, dòng xe có doanh số cao nhất của Ford Việt Nam

17:08' - 09/03/2017
BNEWS Doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73%, tương đương với 384 xe bán ra.

Ngày 9/3, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 2 tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 1.881 xe được giao đến tay người tiêu dùng.

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, có được doanh số trên nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với các dòng xe EcoSport, Ranger, Explorer và Transit.

Ford hạng sang Explorer 2017 nhập Mỹ về Việt Nam có giá bán hơn 2 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình. Trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn.

Cụ thể, doanh số bán lẻ của dòng xe định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger trong tháng 2 tăng 24% với tháng trước với 820 xe bán ra; nâng tổng doanh số cộng dồn 2 tháng qua lên 2.162 xe và tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, dòng xe được ưa chuộng là Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2 với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái đã có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra.

EcoSport - mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ của Ford. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với đó, doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73%, tương đương với 384 xe bán ra.

Đáng chú ý, với “tân binh” Ford Explorer cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc mới gia nhập thị trường Việt nhưng đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2 khi có tới 114 xe đã được giao tới tay hách hàng.

Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của Ford phân phối tại Việt Nam với giá bán 2,180 tỷ đồng, gồm bốn tùy chọn màu trắng, đen, đỏ và ghi xám./.

Xem thêm:

>> Xuất hiện nhiều tên tuổi đình đám trong cuộc đua giảm giá ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục