1. >

FTA EU - Việt Nam mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp hai bên

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 1/2, Ủy ban châu Âu (EC) đã công bố văn bản Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa EU và Việt Nam, sau khi hai bên hoàn tất quá trình đàm phán vào tháng 12/2015.

FTA EU - Việt Nam mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp hai bên

FTA Việt Nam - Eu sẽ mở thêm nhiều cơ hội trao đổi hàng hóa giữa các doanh nghiệp hai bên. Ảnh: TTXVN

Tuyên bố của EC cho biết, theo thủ tục thông thường, văn bản của Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa EU và Việt Nam giờ đây sẽ được xem xét trên phương diện pháp lý để xác thực tính nhất quán cũng như đảm bảo rằng tất cả các điều khoản được hình thành một cách chắc chắn về mặt pháp lý.

Văn bản sẽ được dịch ra tất cả các ngôn ngữ trong khối EU trước khi trình lên Hội đồng châu Âu và Nghị viện châu Âu để thông qua.

Ủy viên Thương mại Liên minh châu Âu (EU) Cecilia Malmstrom cho hay: "Khi được thông qua, Hiệp định sẽ mở ra một thị trường có tiềm năng khổng lồ cho các doanh nghiệp EU".

Theo bà Malmstrom, Việt Nam là một nền kinh tế tăng trưởng nhanh với hơn 90 triệu người tiêu dùng, tầng lớp trung lưu đang gia tăng và lực lượng lao động trẻ, năng động. Ngoài ra, thị trường Việt Nam cũng mang đến nhiều cơ hội cho hàng xuất khẩu nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ của EU.












logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.