Gần 128.000 lượt khách tham quan Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016
Mặc dù không tiết lộ về những hợp đồng được ký kết, nhưng Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cho biết, sau 5 ngày diễn ra Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) đã có kết quả ấn tượng về quy mô, hợp đồng và lượng khách tới tham quan.
Theo đó, VIMS 2016 có gần 128.000 lượt khách tới tham quan, 2 triệu lượt theo dõi và bình luận của công chúng trên trang Facebook và kênh website chính thức của VIMS 2016.
Ông Laurent Genet, Chủ tịch VIVA cho biết, với những thành công ngoài mong đợi trên, triển lãm được đánh giá là sự kiện tầm cỡ nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, tạo nên một sân chơi hướng tới tiêu chuẩn quốc tế dành cho giới yêu xe, nơi hội tụ của các thương hiệu ô tô nhập khẩu tên tuổi.
Được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 26-30/10/2016, VIMS 2016 thu hút 16 thương hiệu xe ô tô, gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen, UAZ, Peugeot và hàng trăm gian hàng phụ trợ.
Nhiều mẫu xe tâm điểm sang trọng, nổi bật được trưng bày tại triển lãm đã đem lại ấn tượng mạnh cho khách tham quan như: Audi Q2, Bentayga của Bentley, BMW 3GT, R nine T hay R 1200 GS Adventure của BMW Motorrad, QX60 của Infiniti, Huracan LP 580-2 của Lamborghini, Quattroporte 2017 của Maserati, E-class thế hệ mới của Mercedes-Benz, MINI Countryman, Nissan X-Trail, Panamera Turbo của Porsche, Talisan của Renault, All-New WRX STI của Subaru, Ciaz của Suzuki, QUESTER của UD Trucks, New Beetle của Volkswagen.
Cùng với đó, VIMS 2016 cũng đã mang tới những trải nghiệm công nghệ mới lạ xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam như iBeacon, video tương tác, tương tác thực tế ảo (3D Virtual)…, góp phần làm thỏa mãn không ít những người yêu xe trong suốt thời gian 5 ngày diễn ra sự kiện.
Trong khuôn khổ triển lãm, VIVA còn tổ chức hội thảo với chủ đề “Thuận lợi và thách thức của ngành kinh doanh và sản xuất ô tô trong bối cảnh hướng tới cạnh tranh tự do và vấn đề đặt ra về vai trò điều tiết của Nhà nước”.
Hội thảo cũng đặt ra những vấn đề cốt lõi nhất với kiến nghị những giải pháp đảm bảo sự cạnh tranh bình đẳng và chống gian lận thương mại trong bối cảnh ngành kinh doanh và sản xuất ô tô ở Việt Nam còn nhiều bất ổn./.
- Từ khóa :
- Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016
- VIMS 2016
- Audi
- BMW
Tin liên quan
-
Thị trường
Audi trưng bày 12 mẫu xe tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam
10:04' - 27/10/2016
Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) từ 26-30/10 ở Tp. Hồ Chí Minh, Audi Việt Nam trưng bày 12 mẫu xe, từ SUV đa dụng, sedan sang trọng đến thể thao mạnh mẽ trong ngôi nhà Audi quattro.
-
Hàng hoá
Hơn 150 mẫu xe được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016
15:10' - 26/10/2016
Ngày 26/10, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh) với sự tham gia của 16 thương hiệu và hơn 150 xe được trưng bày.
-
Thị trường
Audi trình làng Q2 trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam
16:10' - 25/10/2016
Trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), ngày 25/10, Audi đã giới thiệu với các khách hàng Việt Nam mẫu compact SUV Audi Q2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
-
Hàng hoá
Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 có kết quả ấn tượng
18:01' - 13/10/2016
Triển lãm quy tụ hơn 100 show trình diễn cùng những con số ấn tượng với trên 146.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày và nhiều hợp đồng đã được doanh nghiệp ký kết.
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
OneDegree: Từ thú cưng đến tiền điện tử
10:50' - 16/03/2024
Nhà đồng sáng lập Kwock cho biết bộ phận bảo hiểm tài sản ảo của công ty, OneInfinity, đã có lãi vào quý IV/2023.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
KIDO và cuộc đổ bộ lấn sân mảng mới
10:39' - 09/03/2024
Là doanh nghiệp có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực bánh, kẹo với thị phần cao, nhưng KIDO vẫn tiếp tục lấn sang các mảng kinh doanh mới nhờ những thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) đình đám.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vì sao Costco được yêu thích đến vậy?
10:38' - 02/03/2024
Làm cho các khách hàng, nhân viên thậm chí là nhà đầu tư hài lòng không phải là điều dễ dàng, vậy bí quyết nào đã giúp Costco luôn được yêu thích đến vậy?
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Nvidia: Từ khởi đầu khiêm tốn đến "đế chế" công nghệ nghìn tỷ USD
10:34' - 24/02/2024
Nhà sản xuất chip giá trị nhất thế giới Nvidia đã “soán ngôi” tập đoàn Alphabet (công ty mẹ của Google) trở thành công ty có giá trị lớn thứ 3 ở Mỹ, đạt mức 2.000 tỷ USD.