Hơn 150 mẫu xe được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016

15:10' - 26/10/2016
BNEWS Ngày 26/10, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh) với sự tham gia của 16 thương hiệu và hơn 150 xe được trưng bày.

Trong số 16 thương hiệu này, có các thương hiệu hạng sang như Bentley, Lamborghini, Audi, BMW, Infiniti… và cả thương hiệu bình dân như Nissan, Suzuki, Ud Trucks...

Đại diện các hãng sẽ trực tiếp giới thiệu những thông tin mới nhất, các mẫu xe chủ lực, những công nghệ nổi bật đến khách tham quan.
Đáng chú ý, tại VIMS 2016, Infiniti sẽ giới thiệu về Infiniti Q60 – chiếc coupe thể thao hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris vừa qua với thiết kế ấn tượng, hiệu suất cao cùng tính năng động, được trang bị động cơ 3.0L V6 twin-turbo tiên tiến hoàn toàn mới. Lamborghini mang đến mẫu xe hàng đầu Huracan LP 580-2 có chế độ lái Sport và hệ thống treo được tinh chỉnh để trải nghiệm lái tốt hơn.

Bentley giới thiệu dòng xe Bentayga với động cơ w12 hoàn toàn mới, thân xe bằng nhôm cùng hệ thống chống nghiêng thân xe chủ động; và mẫu Flying spur – mẫu xe sedan siêu sang nhanh nhất thế giới…
Ngoài ra, triển lãm còn có sự xuất hiện của UAZ – một thương hiệu xe quen thuộc của Nga với chất lượng vượt trội cùng thiết kế và tính năng hoàn toàn mới.

Thương hiệu xe ga Peugeot Scooters cũng xuất hiện tại VIMS để khởi động màn ra mắt tại thị trường Việt Nam .
Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) cho biết, đây là triển lãm có quy mô hoành tráng và đẳng cấp hơn so với những lần trước với hơn 150 mẫu xe chủ lực đại diện cho giá trị riêng biệt của 16 thương hiệu tham gia.

Khách tham dự VIMS 2016 sẽ có cơ hội được khám phá cả những mẫu xe mới và các mẫu xe cổ độc đáo, đồng thời có những trải nghiệm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.
Ngoài hoạt động chính là trưng bày và giới thiệu xe, các hãng xe cũng đầu tư nhiều màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, phối hợp từ các ngành công nghiệp phụ trợ để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan.
Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng vào từ 16 giờ 26/10 và kéo dài đến ngày 30/10./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục