THỜI SỰ

Hà Nội điều chỉnh chi tiết nhiều tuyến xe liên tỉnh

Facebook Share

BNEWS.VNSở GTVT Hà Nội vừa thông báo lộ trình sắp xếp, điều chuyển luồng tuyến vận tải hành khách liên tỉnh bằng xe ô tô tại các bến xe trên địa bàn thành phố theo định hướng quy hoạch của Bộ GTVT.

Hà Nội điều chỉnh chi tiết nhiều tuyến xe liên tỉnh. Ảnh minh họa: Huy Hùng-TTXVN

Theo đó, đối với các tuyến tại bến xe Giáp Bát, phương tiện đang hoạt động đi các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái từ bến xe Giáp Bát nay về bến xe Yên Nghĩa.

Đối với bến xe Gia Lâm, điều chuyển tuyến, phương tiện đang hoạt động đi tỉnh Sơn La về bến xe Yên Nghĩa.

Đối với các tuyến tại bến xe Nước Ngầm, điều chuyển tuyến, phương tiện đang hoạt động đi các tỉnh Bắc Cạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái từ bến Nước Ngầm về bến xe Mỹ Đình. Các tuyến từ Ngước Ngầm đi các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đắk Nông, Kon Tum về bến xe Yên Nghĩa.

Đối với các tuyến tại bến Mỹ Đình, phương tiện đang hoạt động đi các tỉnh Nam Định, Đắk Lắk, Gia Lai, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh từ bến Mỹ Đình về Nước Ngầm.

Tuyến đi tỉnh Hà Nam từ Mỹ Đình về bến xe Giáp Bát. Các tuyến từ Mỹ Đình đi Thanh Hóa theo đường Hồ Chí Minh về bến xe Yên Nghĩa. Từ Mỹ Đình đi các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên đi từ bến Mỹ Đình nay chuyển sang bến xe Gia Lâm.

Thời gian thực hiện cho những điều chuyển trên tính từ 0h00, ngày 2/1/2017.

Hiện nay, người dân chưa quen thói quen đi lại đang gây sự xáo trộn nhất định, đặc biệt vì thiếu thông tin nên hành khách còn lúng túng trong chọn tuyến xe đi phù hợp. Vì vậy, Sở Giao thông Vận Tải Hà Nội đăng tải công khai thông tin để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân được biết./.

>>> Nhiều xe khách và xe tải chạy trên Quốc lộ 20 bị ném đá, hai người bị thương

Nguyễn Văn Cảnh/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Sản xuất nông nghiệp sạch là hướng đi đúng nhằm nâng cao giá trị hàng nông sản Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những mô hình sản xuất sạch tại Việt Nam còn phát triển khiêm tốn và thiếu bền vững. Rất nhiều mô hình thực nghiệm ở quy mô nhỏ thành công, nhưng khi nhân rộng, đại trà lại thất bại.