Hình ảnh chiếc xe phân khối lớn của Trần Lập trước đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại"

14:51' - 26/02/2017
BNEWS Chiếc xe phân khối lớn của Trần Lập đã được đích thân MC Anh Tuấn cầm lái, cùng các bạn bè thân thiết trong CLB bikers diễu hành trước đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại".
MC Anh Tuấn cùng Trần Nhất Hoàng cựu thành viên ban nhạc Bức Tường dẫn đầu đoàn xe. Ảnh: Kênh14

Sáng nay, 26/2 để tưởng nhớ thủ lĩnh Ban nhạc Bức Tường (Trần Lập) MC Anh Tuấn cùng những người bạn bikers đã có buổi diễu hành trước đêm tưởng nhớ "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

Đích thân MC Anh Tuấn chạy chiếc xe của thủ lĩnh Trần Lập. Đồng hành với anh không ai khác là các thành viên trong ban nhạc Bức Tường cùng các bạn bè thân thiết trong câu lạc bộ bikers.  

Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tôn trọng luật. đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của ban tổ chức.

Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tôn trọng luật. đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của ban tổ chức. Ảnh: Kênh 14

Cuộc diễn hành lần này nhằm lấy khí thế cho show diễn và hướng công chúng đến thông điệp "Vì một cộng đồng khỏe mạnh" - MC Anh Tuấn cho biết.

Anh Trần Nhất Hoàng cựu thành viên ban nhạc Bức Tường cho hay: "Ngoài hoạt động diễu hành xe phân khối lớn vào sáng nay thì BTC còn mở một quầy hàng trưng bày những món đồ lưu niệm của ban nhạc Bức Tường - Trần Lập".

>>> Nhiệt độ tại Sa Pa giảm sâu dưới 5 độ C

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục