Honda Việt Nam bổ sung ra thị trường SH300i bản thể thao giá 249 triệu đồng

12:26' - 13/06/2017
BNEWS Sau hơn nửa năm ra mắt thị trường Việt, Honda Việt Nam (HVN) bổ sung ra thị trường SH300i phiên bản thể thao với giá bán 249 triệu đồng, đắt hơn một triệu đồng so với phiên bản trước.

Ở phiên bản thể thao mới này, Công ty Honda Việt Nam vẫn nhập khẩu từ Italy, nhưng xe được phủ màu sơn đen xám. Cụm vành xe màu đen mới nổi bật với viền tem đỏ, mang đến cho mẫu xe một hình ảnh mới đậm chất thể thao và sang trọng hơn phiên bản trước.

Honda Việt Nam bổ sung ra thị trường SH300i bản thể thao với giá 249 triệu đồng. Ảnh: HVN

Giảm xóc của xe cũng có màu đen đồng bộ với cụm vành xe tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho diện mạo mẫu xe này. Cùng với đó, tay dắt sau của xe cũng được chuyển sang màu đen tạo nên sự hài hòa cho tổng thể của chiếc xe.

Bên cạnh đó, logo trên phiên bản thể thao mới được chuyển sang màu đỏ, nổi bật trên nền xám đen nhằm tạo cho mẫu xe một chất riêng độc đáo.

Ngoài sự thay đổi trên, SH300i phiên bản thể thao mới vẫn giữ nguyên các chi tiết kỹ thuật như bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ SOHC, 1 xi lanh, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 279cc. Khối động cơ này cho công suất tối đa 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe vẫn được trang bị hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED, hệ thống khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh 2 kênh và hộc đựng đồ có thể để vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam lên tiếng về việc xe máy “đội” giá và phí trước bạ tăng

>>>Honda Việt Nam sẽ tăng lượng xe xuất khẩu nguyên chiếc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục