Honda Việt Nam trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm trong năm 2017

11:29' - 30/05/2017
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức “Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn” cho 500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động tại Lễ ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2017” tại trường Cao Đẳng nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Đắk Lắk do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Honda Việt Nam trao tặng 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: HVN

Tại đây, các đoàn viên, thanh niên được trang bị Luật giao thông đường bộ, trải nghiệm các phương pháp lái xe khoa học và được hướng dẫn xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông cùng các hướng dẫn viên của đại lý ủy nhiệm Honda Văn Sỹ.

Đặc biệt, trong buổi Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2017, HVN đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhằm hưởng ứng chiến dịch vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm “Trọn nghĩa đồng bào, Ấm tình cha mẹ”.

Hướng dẫn viên của đại lý Honda Văn Sỹ thuộc Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh: HVN

Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2017 của HVN với mong muốn tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn trên cả nước.

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ đầu năm 2017 đến nay đã có gần 6.000 mũ bảo hiểm được HVN phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Sau chương trình tại Đắk Lắk, HVN tiếp tục phối hợp với các bộ, ban ngành triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên cả nước.

Hoạt động này nhằm góp phần giảm thiểu thiệt hại do hậu quả tai nạn giao thông đối với người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy và xe đạp điện./.

Xem thêm:

>>Bốn mẫu xe “ăn” khách của Honda “đội” giá theo bảng giá tính lệ phí trước bạ

>>Chung kết hội thi hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục