Honda Việt Nam mở rộng tập huấn an toàn giao thông cho giáo viên 17 tỉnh thành

20:22' - 18/12/2017
BNEWS Ngày 18/12, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chương trình tập huấn An toàn giao thông cho cán bộ giáo viên tại 2 tỉnh Phú Thọ và Hậu Giang.
Honda tập huấn an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ tại tỉnh Phú Thọ ngày 18/12

Qua đó, Honda Việt Nam cùng các đơn vị phối hợp khởi động chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2017-2018.
Honda Việt Nam cho hay, bước sang năm thứ 10 này, chương trình đã được mở rộng tới 17 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Sơn La, Hà Nam, Ninh Thuận, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Cần Thơ cùng 2 tỉnh triển khai mới là Phú Thọ và Hậu Giang.

Hướng dẫn viên Honda hướng dẫn lái xe an toàn tại buổi trao tặng mũ bảo hiểm và giảng dạy ở Phú Thọ

Năm nay, chương trình dự kiến tập huấn cho 370 giáo viên thuộc hai tỉnh mới, từ đó, bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, các giáo viên sẽ truyền đạt lại cho học sinh của mình thông qua các giờ giảng trên lớp.

Dự kiến, có khoảng 656.900 học sinh khối 3, 4 và 5 thuộc 1.201 trường tiểu học của 17 tỉnh thành được học, thực hành với các tiết học an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ.

Đông đảo các em học sinh tham gia buổi lễ trao tặng mũ bảo hiểm

Trong ngày tập huấn này, để truyền bá văn hóa đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đồng thời giúp giảm thiểu tai nạn giao thông cho các em, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng gần 2.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh thuộc các trường tiểu học tại Phú Thọ và Hậu Giang.

Nằm trong kế hoạch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho người dân toàn quốc, cùng ngày, HVN phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc trao trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho người dân tỉnh Đắk Nông trong “Ngày hội an toàn giao thông đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên năm 2017”.

Tính đến nay, đã có hơn 14.000 mũ bảo hiểm được HVN phối hợp trao tặng đến tất cả người dân trên cả nước.

Cùng ngày, Honda Việt Nam cũng trao tặng mũ cho người dân tỉnh Đắk Nông

Cùng thời gian này, Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho các thầy cô giáo và các em học sinh khối trung học cơ sở thuộc 10 tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Cần Thơ; và khối trung học phổ thông của 63 tỉnh/thành phố đang diễn ra từ tháng 11/2017 đến hết tháng 3/2018 trên cả nước.  

Cùng với hoạt động sản xuất, Honda Việt Nam đã và đang phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho tất cả các đối tượng.

Trong đó, chú trọng hơn đến giáo dục an toàn giao thông trong học đường cho học sinh, sinh viên – những công dân tương lai của đất nước nhằm hướng tới một xã hội giao thông an toàn, lành mạnh và văn minh./.

Xem thêm:

>>>Honda PCX 150cc có nhiều thay đổi đáng chú ý sắp được tung ra thị trường Việt

>>>Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục