Honda PCX 150cc có nhiều thay đổi đáng chú ý sắp được tung ra thị trường Việt

10:02' - 17/12/2017
BNEWS Bên cạnh phiên bản 125cc sẵn có, từ ngày 15/1, Honda Việt Nam chính thức bán ra thị trường mẫu xe tay ga PCX 150cc phiên bản 2018 với một số thay đổi đáng chú ý.
PCX 150cc phiên bản 2018 được thiết kế lại đôi chút và thêm một số tiện ích

Honda Việt Nam (HVN) khẳng định, phiên bản mới này sẽ tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn của thị trường Việt Nam.

PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động” hơn.

Phần đầu xe PCX được thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị.

Vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần làm tăng vẻ hiện đại cho phần đầu xe.

PCX mới sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin

Bên cạnh đó là cụm đèn sau được thiết kế mới với hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu nhằm tăng thêm vẻ oai phong nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng.

Đáng chú ý, ở PCX thế hệ mới được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc nét trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ.

PCX phiên bản mới tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key chống trộm hiệu quả

Khu vực hiển thị lớn ở giữa được bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, đồng hồ đo nhiên liệu giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng mà không cần di chuyển mắt nhiều.  

Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước

Phiên bản PCX mới được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.

Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu

Ngoài ra, dung tích cốp xe cũng được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên trong khi tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe.

Sổ tay hướng dẫn và bộ đồ nghề kèm theo xe nay được đặt lại ở cạnh bên của chỗ ngồi thay vì cốp phía sau. Tất cả những cải tiến này giúp người lái sử dụng không gian chứa một cách hiệu quả hơn.

PCX 150cc phiên bản 2018

PCX mới vẫn trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG.

Honda Việt Nam kỳ vọng PCX 125/150cc tiếp tục khẳng định được vị thế riêng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn

Để mang lại cảm giác lái tốt hơn, hệ thống nạp và xả của động cơ eSP mới đã được cải tiến giúp tăng sức mạnh của động cơ khi vận hành ở dải tốc độ cao, trong khi vẫn giữ nguyên độ vọt và ổn định của động cơ khi hoạt động ở dải tốc độ thấp.

Honda Việt Nam vẫn chưa tiết lộ giá bán cho PCX phiên bản mới này. Trong khi đó, PCX 125cc cũ đang có giá bán 52 triệu đồng (Bản tiêu chuẩn) và 55,5 triệu đồng (Bản cao cấp)./.

Xem thêm:

>>>Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão

>>>Honda trao giải thưởng cho các kỹ sư và nhà khoa học trẻ Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục