Indonesia: Đánh bom liên tiếp ở Jakarta, ít nhất 3 người thiệt mạng

13:18' - 14/01/2016
BNEWS Theo các ghi nhận tại hiện trường, một nhóm đối tượng chưa rõ danh tính đã thực hiện 6 vụ đánh bom ngay trước cửa chính của trung tâm thương mại trên và một trạm cảnh sát gần đó.
Sau vụ nổ bom cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ khu vực. Ảnh: (nguồn: themalaysianinsider)

Theo hãng tin AFP (Pháp) và Tân Hoa xã, sáng 14/1, nhiều vụ nổ liên tiếp và đấu súng đã xảy ra xung quanh trung tâm thương mại Sarinah ở trung tâm thủ đô Jakarta của Indonesia.

Theo các ghi nhận tại hiện trường, một nhóm đối tượng chưa rõ danh tính đã thực hiện 6 vụ đánh bom ngay trước cửa chính của trung tâm thương mại trên và một trạm cảnh sát gần đó. Truyền thông địa phương Metro TV nói rằng đây là "một nhóm khủng bố".

Sau hàng loạt tiếng nổ, đọ súng xảy ra ở bên ngoài một quán cà phê đối diện với trung tâm thương mại Sariah. Ít nhất đã có 3 người thiệt mạng.

Người phát ngôn lực lượng cảnh sát Indonesia, Anton Charliyan cho biết đây là một vụ đánh bom đồng thời cảnh báo mọi người tránh xa khu vực trên bởi lo ngại vẫn còn có những quả bom khác.

Khu vực hiện trường là nơi có nhiều đại sứ quán nước ngoài đặt trụ sở và nhiều khách sạn sang trọng, đồng thời cách không xa Dinh Tổng thống. Hiện cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ khu vực này.

Trong khi đó, hãng tin AP (Mỹ) dẫn một đại diện Liên hợp quốc tại Indonesia Jeremy Douglas cho biết đã có thêm một vụ nổ lớn phía trước Văn phòng LHQ ở Jakarta./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục