Khai trương đại lý xe nâng chính hãng đầu tiên ở miền Tây

14:59' - 14/01/2018
BNEWS Ngày 13/1, Công ty TNHH Xe cơ giới Việt Nhật, đại lý ủy quyền phân phối chính thức các loại xe nâng hàng chính hãng đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long, chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Trong dịp khai trương, từ 13 – 20/1/2018, khách hàng khi mua xe nâng do Việt Nhật phân phối sẽ được hưởng khuyến mại giảm giá các sản phẩm từ 5 – 10%.

Khách tham quan các sản phẩm xe nâng do Công ty Việt Nhật phân phối. Ảnh: Thanh Liêm/TTXVN

Công ty Việt Nhật là đại lý ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Máy công nghiệp Tan Chong Việt Nam, nhà phân phối xe nâng hàng thuộc thương hiệu Unicarriers (Nissan) tại Việt Nam.

Được Tan Chong Việt Nam ủy quyền là đại lý chính thức đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (trừ Long An), Công ty Việt Nhật có lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh các sản phẩm xe nâng hàng nhãn hiệu Unicarriers được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và các dịch vụ liên quan đến xe nâng.

Ông Phan Thành Sơn, Quản lý kinh doanh cao cấp của Công ty Tan Chong Việt Nam cho biết, trong các năm qua, Tan Chong Việt Nam chủ yếu phát triển tại thị trường phía Bắc và TP. Hồ Chí Minh.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng và dịch vụ ngày càng cao của khách hàng tại miền Tây nên Tan Chong Việt Nam quyết định chọn Công ty Việt Nhật làm đại lý chính thức tại khu vực này.

Cũng theo ông Sơn, do khoảng cách địa lý nên các khách hàng của Tan Chong Việt Nam ở miền Tây thường gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ kỹ thuật của công ty.

Tuy nhiên, sau khi Công ty Việt Nhật đi vào hoạt động, khách hàng đang sử dụng sản phẩm xe nâng của Tan Chong sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi có yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa…từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhân viên Công ty Việt Nhật giới thiệu các sản phẩm xe nâng với khách hàng. Ảnh: Thanh Liêm/TTXVN

Ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Công ty Việt Nhật cho biết, tất cả xe nâng Unicarriers do Việt Nhật cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Unicarriers Nhật Bản, có đầy đủ các chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng do nhà sản xuất và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản cấp.

Ngoài phân phối các sản phẩm mới 100%, Việt Nhật còn có dịch vụ cho thuê xe nâng đã qua sử dụng, sửa chữa lưu động cùng tất cả các dịch vụ liên quan đến xe nâng.

Với vị trí nằm trên trục chính Quốc lộ 1A, cách cầu Cần Thơ 2km, cửa ngõ đi các tỉnh thuộc khu vực Nam sông Hậu, Công ty Việt Nhật có rất nhiều lợi thế khi xung quanh khu vực này có rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, khi Việt Nhật trở thành đại lý ủy quyền chính thức, khách hàng của Tan Chong Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến xe nâng so với trước đây – Giám đốc Công ty Việt Nhật chia sẻ.

>>>Cần Thơ "hút" đầu tư từ Nhật Bản

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục