Khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Thái Bình

12:05' - 18/06/2016
BNEWS Ngày 18/6, tại thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Thái Bình - Vincom Plaza Lý Bôn.
Vincom Plaza Lý Bôn rộn rã trước giờ khai trương. Ảnh: Vingroup

Đây là Trung tâm thương mại thứ 3 của Vincom tại khu vực Đông Bắc Bộ và là Trung tâm thương mại thứ 20 trên toàn quốc đi vào hoạt động theo mô hình “Một điểm đến- Mọi nhu cầu”.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vincom Plaza Lý Bôn được xây dựng với mục tiêu trở thành một Trung tâm thương mại hiện đại và tiện nghi bậc nhất của tỉnh Thái Bình, góp phần làm đẹp hơn cho kiến trúc đô thị thành phố, đáp ứng nhu cầu mua sắm vui chơi của người dân và thu hút khách du lịch…

“Sự kiện khai trương Vincom Plaza Lý Bôn- Thái Bình đã tiếp tục hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” thị trường bán lẻ Việt Nam của Công ty Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup cũng như dẫn đầu trong việc đem đến những sản phẩm-dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và các sản phẩm chất lượng cao của các nhà sản xuất trong nước đến với người dân trên mọi miền tổ quốc Việt Nam”- ông Lê Khắc Hiệp cho hay.

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm thương mại Vincomo Plaza Lý Bôn, Thái Bình. Ảnh: Vingroup

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn thuộc tổ hợp Dự án Trung tâm thương mại- nhà phố Vincom Shophouse được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Thái Bình với 4 mặt quay ra 4 phố lớn, với tổng diện tích mặt sàn hơn 16.000m2, thuận lợi cho các hoạt động tham quan, mua sắm, vui chơi và giải trí.

Vincom Plaza Lý Bôn được thiết kế gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và 2 là khu mua sắm với đầy đủ thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, đồ trang sức và phụ kiện, mỹ phẩm, cửa hàng đồ dùng thể thao, du lịch…

Hàng ngàn người náo nức đến tham dự lễ khai trương Vincom Plaza Lý Bôn. Ảnh: Vingroup

Các cửa hàng nội thất và dụng cụ gia đình được bố trí tại tầng 3 và tầng 4 của Trung tâm thương mại. Tại tầng 4 và 5 của Trung tâm thương mại là khu ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng các vùng miền trong nước và thế giới với không gian kiến trúc sang trọng và lịch sự.

Ngoài ra, Vincom Plaza Lý Bôn còn có khu vui chơi giải trí cao cấp và hiện đại nhất tỉnh Thái Bình. Trong đó, thiên đường giải trí cho trẻ em (Play Times),có tổng diện tích hơn 1.150 m2 là mô hình “ba trong một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí và vận động thể chất.

Cùng với đó là hệ thống phòng rạp chiếu phim của Lotte Cinema có diện tích hơn 1.300m2 với các phòng chiếu hiện đại đẳng cấp quốc tế, công nghệ hiện đại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục