1. >

Lợi nhuận kinh doanh của Aeon tăng mạnh

Facebook Share

BNEWS.VN Aeon đang trong quá trình tái cơ cấu hoạt động trong bối cảnh hãng đang tìm cách thay đổi hoàn toàn việc kinh doanh của hệ thống các cửa hàng bán lẻ.

Lợi nhuận kinh doanh của Aeon tăng mạnh
Hãng bán lẻ Aeon Co Ltd của Nhật Bản vừa thông báo lợi nhuận kinh doanh trong giai đoạn từ tháng 3-11/2017 tăng 20,4% so với cùng kỳ năm trước đó, đạt 102,8 tỷ yen (916,87 triệu USD) nhờ việc cải thiện năng lực kinh doanh tại các cửa hàng bán hàng hóa thông thường của Aeon.

Cụ thể, lợi nhuận kinh doanh của Aeon, hệ thống bán lẻ lớn nhất Nhật Bản tính theo doanh thu, trong giai đoạn tháng 3-11/2017 đạt 102,8 tỷ yen (khoảng 916,87 triệu USD), tăng hơn 17,8 tỷ yen so với cùng kỳ năm 2016.

Nhà điều hành chuỗi siêu thị và trung tâm mua sắm này của Nhật Bản vẫn giữ nguyên mức dự báo lợi nhuận kinh doanh trong cả tài khóa (từ tháng 3/2017 đến tháng 2/2018) đạt 200 tỷ yen.

Aeon đang trong quá trình tái cơ cấu hoạt động trong bối cảnh hãng đang tìm cách thay đổi hoàn toàn việc kinh doanh của hệ thống các cửa hàng bán lẻ nhằm phù hợp với kế hoạch mở rộng kinh doanh tại châu Á và tăng cường hoạt động dịch vụ trực tuyến (online).

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hiện nay trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, cây xanh không đồng đều về chủng loại, kích cỡ và chiều cao, cây dễ bị gãy đổ và không đẹp. Hơn nữa mật độ cây xanh trên đầu người còn thấp, trong khi đó thì ý thức bảo vệ cây xanh của một số người dân cũng chưa cao. Thành phố Hà Nội đang đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trồng mới 1.000.000 cây xanh nhằm tăng diện tích cây xanh trên địa bàn.