Máy bay Ai Cập mất tích: Hy Lạp phủ nhận tìm thấy mảnh vỡ máy bay

05:37' - 20/05/2016
BNEWS Rạng sáng 20/5, người đứng đầu Cơ quan An toàn Hàng không Hy Lạp, ông Athanasios Binis cho biết mảnh vỡ được tìm thấy trên Địa Trung Hải " không thuộc về một chiếc máy bay".
Máy bay Ai Cập mất tích: Hy Lạp phủ nhận tìm thấy mảnh vỡ máy bay. Ảnh: reuters

Rạng sáng 20/5, người đứng đầu Cơ quan An toàn Hàng không Hy Lạp, ông Athanasios Binis cho biết mảnh vỡ được tìm thấy trên Địa Trung Hải, gần khu vực được cho là nơi chiếc máy bay mang số hiệu MS804 của EgyptAir gặp nạn, " không thuộc về một chiếc máy bay".

Phát biểu trước báo giới, ông Binis cho hay: "Tính đến thời điểm hiện tại, kết quả phân tích mảnh vỡ cho thấy nó không thuộc về một chiếc máy bay. Trong lần liên lạc gần nhất lúc 17h45 GMT, người đồng cấp Ai Cập cũng đã xác nhận với tôi rằng vẫn chưa chứng minh được mảnh vỡ này thuộc về máy bay của EgyptAir".

Giới chức Hy Lạp đưa ra thông tin trên sau khi hãng hàng không quốc gia Ai Cập EgyptAir xác nhận đã tìm thấy mảnh vỡ từ chiếc máy bay mang số hiệu MS804.

Trước đó cùng ngày, truyền hình nhà nước Hy Lạp cũng đưa tin các lực lượng tìm kiếm của nước này đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu MS804 của EgyptAir ở phía Nam đảo Karpathos, thuộc vùng Nam Địa Trung Hải.

Cùng ngày, Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi đã chỉ thị Bộ Hàng không Dân dụng, trung tâm tìm kiếm cứu hộ của quân đội, Hải quân và Không quân nước này áp dụng mọi biện pháp cần thiết để tìm kiếm mảnh vỡ của máy bay trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục