Nhận sổ tiết kiệm lên tới 5 triệu đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank

15:34' - 18/06/2018
BNEWS Từ nay đến 31/7/2018, các khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử Maritime Bank sẽ có cơ hội nhận được sổ tiết kiệm giá trị.
Nhận sổ tiết kiệm lên tới 5 triệu đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank. Ảnh minh họa.

Cụ thể, các khách hàng có thứ tự 199, 399, 599, 799, 999 đăng ký sử dụng gói dịch vụ trên sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 sổ tiết kiệm Ong vàng trị giá lên đến 5 triệu đồng, kỳ hạn 3 tháng.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được miễn phí phí duy trì tài khoản trong vòng 3 tháng và được tặng ngay 30.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Các khách hàng đang sử dụng những sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ của Maritime Bank cũng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi hấp dẫn như trên nếu chuyển sang sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử.

Với gói tài khoản này, khách hàng sẽ có 1 “két sắt” di động của riêng mình, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, phục vụ bất cứ lúc nào nhu cầu mua sắm, chi tiêu của cá nhân và cả gia đình, từ trong nước hay ra nước ngoài.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng giao dịch, theo dõi tài khoản thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử và tin nhắn thông báo biến động số dư SMS qua điện thoại.

Hơn nữa, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng có thể mở sổ tiết kiệm qua ngân hàng điện tử và được tặng thêm 0,2% lãi suất so với gởi tại quầy.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí phí rút tiền tại hệ thống ATM của Maritime Bank bằng thẻ ghi nợ quốc tế và vẫn có thể giao dịch khi ra nước ngoài. 

>>> Maritime Bank cấp vốn giá rẻ cho doanh nghiệp

>>> Đại hội cổ đông Maritime Bank thống nhất kế hoạch niêm yết trên HOSE quý I/2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục