Nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho trẻ em dịp 1/6 tại Tp. Hồ Chí Minh

15:00' - 29/05/2017
BNEWS Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

Trong ngày 1/6, Lễ hội Trái cây Nam bộ lần thứ 13 sẽ được tổ chức tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Quận 9).

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Hàng trăm loại trái cây, hoa quả tươi ngon sẽ được phục vụ, bày bán và giới thiệu đến đông đảo khách tham quan.

Đặc biệt, các bạn nhỏ có chiều cao dưới 1m40 sẽ được miễn 100% vé vào cổng tham quan, vui chơi nhiều trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra, từ ngày 2/6 – 30/8, những học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2016 – 2017 tham gia vui chơi tại Suối Tiên sẽ được giảm 50% vé vào cổng.

Cùng với đó, Thảo Cầm Viên (Quận 1) tổ chức khai trương nhiều khu vui chơi hấp dẫn như Vườn Hồng Lạc, Công viên nước mini, Zoo Coffee… dành cho mọi thành viên gia đình tham gia.

Ngoài ra, Thảo Cầm Viên miễn vé cổng cho trẻ có chiều cao dưới 1m30; tổ chức các chương trình ca múa nhạc, xiếc voi, chụp hình với động vật… hứa hẹn là điểm đến ấn tượng cho các bạn nhỏ.
Bên cạnh các hoạt động vui chơi ngoài trời, các bạn nhỏ yêu thích kịch, có thể đến Sân khấu kịch Idecaf xem vở kịch “Hoàng tử - công chúa và 9 vị thần…” với sự tham gia của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như Thành Lộc, Hữu Châu, Bạch Long, Hoàng Trinh…

Tại Khu vực Công viên Gia Định (quận Gò Vấp), Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam tổ chức chương trình vở kịch xiếc “Bạch Tuyết và 7 chú hề” quy tụ hơn 30 diễn viên xiếc chuyên nghiệp, hứa hẹn là điểm đến rất cuốn hút dành cho thiếu nhi trong dịp này.

Ngoài ra, nhiều khu vui chơi khu vực trung tâm thành phố như Vivo City, Tiniworld, Funny Land, Kidcity…cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng đặc biệt dành cho các em nhỏ và phụ huynh khi đến tham quan trong ngày 1/6./. 

>>>Các điểm vui chơi ngày 1/6 cho bé tại Hà Nội 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục