Nissan X-Trail thiết kế 5+2 có giá 1,2 tỷ đồng

17:30' - 04/10/2016
BNEWS Mẫu Crossover cao cấp của Nissan là X-Trail hoàn toàn mới được lắp ráp trong nước với thiết kế 5+2 và hội tụ nhiều trang bị, tiện nghi được tung ra thị trường với giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Trước thềm triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motorshow 2016 vào cuối tháng 10 ở Tp. Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam đã ra mắt mẫu Crossover  X-Trail hoàn toàn mới.

X-Trail 2016 là mẫu xe thứ 2 được Nissan lắp ráp ở Đà Nẵng sau Sunny. Nissan Việt Nam cho biết, hầu hết các công nghệ tiên tiến cũng như tính tiện nghi đã được ứng dụng trên X-Trail thế hệ thứ 3 này để trở thành chiếc xe hấp dẫn trong phân khúc và được trang bị tốt nhất trong khu vực.

X-Trail mới có giá bán từ 998 triệu đồng. Ảnh: Nissan

Ông Dato’ Cheah Sam Kip, Tư vấn cấp cao Tập đoàn Tan Chong, Malaysia chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu Nissan X-Trail hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam. Nissan X-Trail đã tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc Crossover bằng sự kết hợp hài hòa giữa khả năng vận hành mạnh mẽ kế thừa di sản danh tiếng của Nissan trong lĩnh vực xe dẫn động 2 cầu và thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá cùng những tiện nghi cao cấp lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu Crossover".

"Mẫu X-Trail hoàn toàn mới này cũng là lời cam kết của Nissan và Nissan Việt Nam luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, ông Dato’ Cheah Sam Kip khẳng định.

Đây là mẫu xe nội thứ hai sau Sunny được lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng. Ảnh: Nissan

Đặc biệt, trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam, Nissan nghiên cứu và phát triển hệ thống kiểm soát khung gầm với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái hoàn toàn tin cậy.

Ngoại thất Nissan X-Trail có kiểu dáng hoàn toàn mới nổi bật với những thiết kế đặc trưng như dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt nổi bật với thanh kim loại mạ chrome bản lớn tạo hình chữ V, đèn pha LED có chức năng tự động cân bằng góc chiếu, cụm đèn hậu thiết kế liền khối bắt mắt.

X-Trail có thế mạnh hơn các xe cùng phân khúc khi bên trong bố trí ghế ngồi 5+2 linh hoạt. Ảnh: Nissan

So với các xe cùng phân khúc, X-Trail có thế mạnh hơn khi bên trong bố trí ghế ngồi 5+2 linh hoạt, khi gập hàng ghế thứ 2 và 3 cho dung tích chứa đồ lên đến 1.520 lít. Đặc biệt, đầu tiên trong phân khúc, X-Trail có cửa sau xe cảm biến đóng/mở tự động, người sử dụng dễ dàng đóng/mở cốp sau mà không cần chạm tay.

Cùng với đó, Nissan X-Trail còn được trang bị thêm hàng loạt tính năng tiên tiến như gạt mưa gián đoạn, cảm biến tốc độ và sương mù, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm; hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control; chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu; điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn và cửa gió hàng ghế sau; đàm thoại Bluetooth rảnh tay…

Không gian nội thất sang trọng với khu vực điều khiển trung tâm, tựa tay sử dụng vật liệu cao cấp. Ảnh: Nissan

Bên cạnh những trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp, X-Trail còn được nghiên cứu và phát triển màn hình màu 5 inch hỗ trợ điều khiển giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành trình; cùng công nghệ ghế lái không trọng lực Zero Gravity – lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không Vũ trụ Mỹ – đem đến cảm giác lái dễ chịu trong những hành trình dài.

Cũng như nhiều mẫu xe khác, X-Trail có 6 túi khí (đối với phiên bản 2.5L) và 4 túi khí (đối với hai phiên bản 2.0L) cùng các hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động VDC, kiểm soát độ bám đường TCS, phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ lực phanh BA.

X-Trail thế hệ mới có 3 phiên bản với 2 gói tùy chọn động cơ cùng đi kèm hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và chế độ lái tiết kiệm (ECO Mode). Bản cao cấp 2.5L trang bị động cơ QR25DE-K2 cung cấp công suất tối đa 169 mã lực, giá bán 1,2 tỷ đồng. Trong khi đó, hai phiên bản 2.0L 2WD sử dụng động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp sản sinh công suất 142 mã lực có giá bán 998 triệu và 1,048 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục