Ở Hà Nội, đi du lịch đâu trong ngày?

13:05' - 23/10/2017
BNEWS Cách Hà Nội khoảng 40km, quần thể du lịch sinh thái FLC Luxury Resort Vinh Phuc được nhiều du khách lựa chọn cho các buổi sinh hoạt ngoại khóa, hội ngộ bạn bè.
FLC Vĩnh Phúc là sự kết hợp tinh tế giữa những ngôi biệt thự trắng với hàng cây rợp bóng, thảm cỏ trải rộng, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời.

Cách Hà Nội khoảng 40km, với khung cảnh thiên nhiên xanh mát cùng những dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn, quần thể du lịch sinh thái FLC Luxury Resort Vinh Phuc được nhiều du khách lựa chọn cho các buổi sinh hoạt ngoại khóa, hội ngộ bạn bè.

Điểm đến lý tưởng cho ngày tụ họp

Không phải ngẫu nhiên mà FLC Luxury Resort Vinh Phuc là địa điểm gần Thủ đô được nhiều tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng cho những dịp hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn, hay các hoạt động ngoài trời.

Tận dụng vị thế đẹp tại khu đất thoáng rộng có tầm nhìn ra bốn phía chỉ cách Hà Nội chưa đầy một giờ lái xe, FLC Vĩnh Phúc mang ưu thế của một tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị, nông trang xanh cùng hàng loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp.
Kết hợp hài hòa với hơn 100 biệt thự và phòng khách sạn mang kiến trúc hoàng gia là không gian xanh của mặt hồ, vườn cây và các tiểu cảnh duyên dáng.

Đây là nơi tuyệt vời để các thành viên cùng chia sẻ những giờ phút ý nghĩa, lưu giữ những bức hình kỉ niệm đẹp, khó quên.
Trong khuôn viên quần thể, những bãi cỏ thoáng rộng giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp là địa điểm lí tưởng cho các hoạt động ngoài trời sôi nổi và tràn đầy năng lượng.

Điểm độc đáo tại đây chính là nông trang FLC Eco Farm, nơi nhóm bạn có thể tìm kiếm sự mới lạ thông qua chương trình khám phá và trải nghiệm.

Tới FLC Eco Farm, du khách được tìm hiểu quy trình kĩ thuật và tự tay thử trồng rau sạch.

Khu nông trang 10 ha không chỉ là nơi cung cấp rau xanh, thực phẩm tươi sống, an toàn cho các nhà hàng trong khu quần thể mà tại đây du khách còn có thể “tập làm nông dân” trồng rau, chăm sóc cây cảnh, thu hoạch nông sản, câu cá, chơi cùng thú cưng, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các món ăn dân dã ...

Nổi bật giữa khung cảnh nông trang xanh mát là nhà hàng Hương Quê, ngôi nhà sàn đặc trưng đồng bằng Bắc Bộ với các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến tinh tế, đậm đà, bày biện đơn giản trên mẹt lá chuối xanh, gợi nhắc thực khách tìm về miền kí ức tuổi thơ.
Ngoài ra, những người bạn đồng hành cũng có thể lựa chọn nhà hàng Royal cho bữa tiệc chúc mừng ngày hội ngộ.

Nằm trong khuôn viên tòa khách sạn, nhà hàng tạo được ấn tượng với du khách nhờ kiến trúc hoàng gia sang trọng cùng hương vị hương vị tươi ngon trọn vẹn của các món ăn được chế biến cầu kỳ dưới bàn tay của các đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm.

Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp

Không chỉ mang tới không gian rộng rãi, khoáng đạt, trong lành, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, sinh hoạt tập thể, FLC Vĩnh Phúc còn mang đến nhiều loại hình giải trí, tiện ích đa dạng cho các nhóm du khách, để buổi hội ngộ thêm trọn vẹn, ý nghĩa hơn.
Việc ôn lại kỉ niệm với những giai điệu thân thuộc là một phần không thể thiếu của mỗi dịp tụ họp.

Chính vì vậy, phòng karaoke với âm thanh tối tân cùng hệ thống đèn cảm biến hiện đại, tự điều chỉnh theo nhạc chính là lựa chọn tối ưu để các thành viên trong đoàn có thể tạo ra những giây phút “cháy” hết mình cùng nhau.

Bên cạnh đó, nhóm bạn có thể cùng nhau vui chơi hay tìm kiếm cho mình những khoảng riêng để nghỉ ngơi thư giãn.

Bể bơi ngoài trời.

Hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, khu spa với các liệu pháp nổi tiếng lấy cảm hứng từ phương Đông… là những liều thuốc cho thể trạng, tinh thần, giúp du khách tái tạo năng lượng sau ngày dài nhiều hoạt động.
Để du khách có thêm những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong ngày tụ họp bạn bè, FLC Vĩnh Phúc hiện đang áp dụng chương trình tham quan, trải nghiệm trọn gói trong ngày dành cho nhóm 10 người trở lên với ưu đãi đặc biệt về các dịch vụ ẩm thực - giải trí – nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

>>> FLC khởi công Khách sạn The Coastal Hill lớn nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục