Renault trình làng 3 mẫu ô tô hoàn toàn mới tại VIMS 2015

14:20' - 09/10/2015
BNEWS Hãng Renault đến từ Pháp trình làng 3 mẫu xe châu Âu hoàn toàn mới là Duster, Logan và Sandero Stepway giá bán chỉ từ 559 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam.

Ngày 9/10, tại Hà Nội, Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015) chính thức khai mạc. Đây là triển lãm lần đầu tiên dành riêng cho các dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam bởi 9 nhà nhập khẩu ô tô.

Theo đó, 9 doanh nghiệp nhập khẩu ô tô tham gia triển làm lần này gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Lauren Genet, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu Audi, đại diện các hãng xe nhập khẩu bày tỏ: Với phương châm hướng đến tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, VIMS 2015 kỳ vọng sẽ mang tới sản phẩm ấn tượng đặc biệt.

Gian hàng của Audi Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/TTXVN

VIMS 2015 được bố trí trên không gian rộng 4.000 m2, bao gồm khu trưng bày xe với thiết kế sáng tạo, quy tụ hàng chục mẫu xe của các hãng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng với Audi Việt Nam giới thiệu các mẫu xe Q3 và Q7 hoàn toàn mới “Huyền thoại quattro”, BMW nổi bật với mẫu 6 Seris Gran Coupe phiên bản mới được thiết kế thể thao… thì hãng Renault đến từ Pháp mở rộng thị phần tại Việt Nam bằng việc trình làng 3 mẫu xe châu Âu hoàn toàn mới là Duster, Logan và Sandero Stepway giá bán chỉ từ 559 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam.

Mẫu xe Duster đến từ châu Âu của hãng Renault. Ảnh: Văn Xuyên/TTXVN

Ông Xavier Coiffard, Tổng Giám đốc Renault chia sẻ, tại Việt Nam, triển lãm VIMS 2015 là cơ hội tuyệt vời để hãng truyền tải thông điệp, giới thiệu nhiều mẫu xe. Cả ba mẫu xe Renault hoàn toàn mới này đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hai túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em Isofix.

Bên cạnh đó, Renault cũng tiếp tục phân phối ba dòng xe cao cấp mà hãng từng ra mắt tại Việt Nam, gồm dòng xe SUV cao cấp Koleos, sedan sang trọng Latitude và chiếc hatchback thời thượng Megane…

Ngoài ra, triển lãm lần này có sự góp mặt của hai hãng mô tô lớn là Ducati và Motorrad sẽ thu hút các “tín đồ” hai bánh và là điểm nhấn độc đáo tại VIMS 2015. Sự tham dự của BMW Motorrad là thương hiệu chính thức tham gia vào thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto với các dòng xe C 650 GT, F 800 R, R 1200 GS, RNineT…

Đến với VIMS 2015, khách tham quan không chỉ đơn thuần xem xe mà còn được trực tiếp tham gia bình chọn cho gian hàng trưng bày ấn tượng nhất, chiếc xe nổi bật nhất để nhận ngay quà tặng điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge, hoặc tham dự “Cuộc thi ảnh và video clip đẹp”. Vào ngày cuối của triển lãm, người tham gia có cơ hội giành quà tặng hấp dẫn qua chương trình rút thăm trúng thưởng.

VIMS 2015 sẽ kết thúc vào ngày 13/10./.

Văn Xuyên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục