Sắp diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến "Online Friday 2017"

10:52' - 07/11/2017
BNEWS Online Friday 2017, sự kiện thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017, sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Cùng với đó, để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, Ban tổ chức chương trình Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn.
Đặc biệt, các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát.
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 là Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Đáng lưu ý, trong tháng 12 Ban tổ chức Online Friday đảm bảo sẽ xây dựng một sân chơi minh bạch, tin cậy và bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của người tiêu dùng.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm.

Cụ thể, cơ chế được Ban tổ chức đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, Ban tổ chức Online Friday hy vọng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành thương mại điện tử tại Việt Nam có thể phát triển bền vững./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục