Tập đoàn TH ra mắt nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch “ TH true MALT”

19:31' - 18/05/2018
BNEWS Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới – nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500 ml và lon 500 ml.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vasilievich Vnukov và ông Nguyễn Đức Nam- Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thực hiện nghi lễ ra mắt sản phẩm TH true MALT. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 18.5, tại Hà Nội, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới – nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500 ml và lon 500 ml. Thức uống này không chỉ có chức năng giải khát mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Số liệu thống kê,  thị trường nước giải khát không cồn của Việt Nam đạt doanh thu trên 50.000 tỷ đồng/năm với mức tăng trưởng 5-6%. Ngành hàng này có sự góp mặt của các sản phẩm nước tinh khiết, nước giải khát có gas, nước hoa quả, trà, cafe uống liền, nước tăng lực…

Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm mới- nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch. Với sản phẩm TH true MALT, tập đoàn TH tiên phong tạo lập một hướng đi mới trong ngành hàng nước giải khát với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Ông Nguyễn Đức Nam- Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH cho biết, sản phẩm TH true MALT là loại nước giải khát lâu đời từ Châu Âu với “nguyên liệu vàng” là mầm lúa mạch đen và mầm lúa mạch. Du nhập từ Châu Âu, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và sáng tạo công thức phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nguyên hương vị, giá trị dinh dưỡng của loại nước giải khát nức tiếng này.

Theo các chuyên gia đồ uống của Châu Âu “MALT” là sản phẩm thu được từ quá trình ngâm, ủ và cho nảy nầm các loại hạt (lúa mạch, lúa mạch đen,…) trong điều kiện có kiểm soát. TH true MALT được chiết xuất từ “MALT” của những hạt lúa mạch, lúa mạch đen chất lượng tốt nhất từ những cánh đồng Đông Âu.

Lúa mạch đen và lúa mạch là những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng: tinh bột, chất xơ hòa tan, các vitamin nhóm B và phong phú các khoáng chất như mangan, photpho, đồng, magie, sắt, kali,…Quá trình nảy mầm sẽ làm hoạt hóa và gia tăng các enzyme, giải phóng các chất dinh dưỡng có trong hạt, giúp các dưỡng chất này hòa tan, đi vào sản phẩm.

TH true MALT có hương thơm ngọt, vị thanh mát đặc trưng của các loại ngũ cốc giá trị bậc nhất được giữ nguyên trong sản phẩm, cùng với đó là gas tự nhiên từ quá trình lên men – tất cả làm tăng độ hấp dẫn của sản phẩm. TH true MALT là thức uống lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0.7%, do vậy TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn (theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYTcủa Bộ Y tế)./.

>>>Thị trường thực phẩm, đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp nước ngoài

>>>Nestle gỡ bỏ mức xếp hạng của sản phẩm bột dinh dưỡng Milo

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục