Thêm thông tin khẳng định Apple sẽ ra iPhone cao cấp vào năm tới

13:19' - 23/12/2016
BNEWS Một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã tung lên mạng xã hội thông tin, hình ảnh được cho là tài liệu rò rỉ về hoạt động sản xuất của Apple.
Theo trang Apple Insider, một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã tung lên mạng xã hội thông tin, hình ảnh được cho là tài liệu rò rỉ về hoạt động sản xuất của Apple, trong đó xác nhận tin đồn Quả Táo khuyết sẽ tung ra ba chiếc iPhone vào năm 2017 - các phiên bản "s" của iPhone 7, iPhone 7 Plus và một phiên bản được thiết kế lại mới hoàn toàn có tên mã nội bộ là "Ferrari."

Chủ tài khoản mạng xã hội trên đã đăng tải các tài liệu trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, Sina Weibo. Trước đây, người này đã từng được chú ý khi tiết lộ chuỗi cung ứng linh kiện và lắp ráp sản phẩm của Apple ở Đông Á.

Trong tài liệu mới được tiết lộ ngoài tên mã nội bộ "Ferrari," còn có một danh sách các tính năng được đồn thổi thời gian qua về mẫu iPhone tiếp theo.

Các tính năng đó bao gồm một tấm nền màn hình AMOLED - một phiên bản mới của màn hình OLED (màn hình điốt phát quang hữu cơ) được cung cấp bởi Samsung - cho phép điện thoại iPhone có thể mang thiết kế giảm tối đa đường bo viền xung quanh, giúp cho máy xuất hiện với hình ảnh màn hình tràn đầy mặt trước.
Một hình ảnh của tài liệu rò rỉ trên mạng xã hội.

Một tin đồn khác là màn hình OLED có thể được gắn trên nền nhựa dẻo, giúp nó có thể uốn cong. Mới đây, tờ Nhật báo Phố Wall cho biết Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone mới có thể có một thiết kế mới tập trung vào một màn hình cong.

Các tính năng được đồn khác mà tài liệu trên nhắc tới bao gồm một thiết kế kính nhiều lớp (kính ở mặt trước và mặt sau của điện thoại), một nút home "tàng hình" và sạc không dây. Theo tài liệu trên, mẫu iPhone "Ferrari" có thể được phát hành để đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone cùng với những "thiết kế lại đáng kể thành phần bên trong máy." Cũng theo tài liệu này, Apple đang xem xét việc chuyển khay thẻ SIM theo hướng phía dưới của điện thoại để nhường chỗ cho các thành phần bên trong khác.

Tài liệu cũng tiết lộ iPhone 7s và 7s Plus, có tên mã nội bộ là D20 và D21, dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD như các mẫu iPhone hiện tại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục