Tin mới nhất về vụ thảm án tại Thái Bình

21:41' - 12/08/2016
BNEWS Liên quan đến vụ trọng án xảy ra ngày 11/8 làm hai người phụ nữ tử vong tại chỗ ở Thái Bình, CA tỉnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn về tội danh giết người.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra, khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Xuân Tiến-TTXVN

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra ngày 11/8 trên địa bàn phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình làm hai người phụ nữ tử vong tại chỗ ở số nhà 613 (thuộc phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình), chiều 12/8, Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1972, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội danh giết người. Tuấn là người chủ mưu, trực tiếp dùng dao nhọn đâm hai người phụ nữ tử vong.

Như TTXVN đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 11/8, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1972, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến nhà chị Bùi Thị Huế (sinh năm 1978, ở số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để đòi nợ. Trong quá trình đòi nợ, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Nguyễn Văn Tuấn đã dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị Huế và mẹ đẻ chị Huế là bà Nguyễn Thị Tỉnh (sinh năm 1956) có mặt ở trong nhà, khiến chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Tuấn định chạy thoát khỏi hiện trường thì đã bị quần chúng nhân dân phát hiện, tri hô, bắt giữ và giao nộp cho công an.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết thêm, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn từng có vợ là chị Bùi Thị Hương (là con gái bà Tỉnh và là chị gái của chị Huế) nhưng đã ly dị. Do có mâu thuẫn về tiền bạc, đến khoảng 15 giờ ngày 11/8, Tuấn đến nhà chị Huế đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và gây ra vụ trọng án.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an Thành phố Thái Bình phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, chính quyền phường Trần Lãm tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra để làm rõ vụ án.

>>> Phá vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng tại Hà Nam

>>> Lào Cai: 4 người trong một gia đình bị giết hại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục