Tổng thống Nga đánh giá cao tính thực tế của các chủ đề tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017

21:51' - 11/11/2017
BNEWS Ngày 11/11, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn APEC lần thứ 25 diễn ra tại Đà Nẵng, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức họp báo hẹp về kết quả của APEC 2017.
Ngày 11/11/2017, bên lề Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức họp báo về kết quả của APEC 2017. Ảnh: TTXVN

Theo phóng viên TTXVN có mặt tại buổi họp báo hẹp, Tổng thống Putin nhấn mạnh tới tính thực tế trong các chủ đề được đưa ra thảo luận tại hội nghị lần này. Theo Tổng thống Nga V. Putin, vấn đề kinh tế số mà Việt Nam nêu ra tại hội nghị là một vấn đề rất thực tế và quan trọng.
Ngoài ra, Tổng thống Nga cho biết Hội nghị cũng đề cập tới các vấn đề khác như cuộc chiến chống khủng bố, dự báo thị trường năng lượng, các nỗ lực về tự do hóa thương mại và triển vọng phát triển của APEC.

Tuy nhiên, Tổng thống Nga cho rằng một số vấn đề không thể xem xét và giải quyết một cách riêng lẻ chẳng hạn như vấn đề doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, mà cần phải xem xét vấn đề trong tổng thể chuỗi sản xuất của kinh tế hiện đại cũng như trong nền kinh tế số.
Tổng thống Nga V.Putin đánh giá cao hiệu quả của hội nghị lần này; nước chủ nhà Việt Nam đã làm tất cả để hội nghị diễn ra suôn sẻ. Ông cũng cho rằng hội nghị có ý nghĩa rất to lớn trong thúc đẩy hợp tác khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục