Trường Hải "mạnh tay" ưu đãi giá cho 12 mẫu xe Mazda
Theo bảng giá mới Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố, trong tổng số 16 mẫu xe Mazda của đơn vị này, có tới 12 mẫu giảm giá.
Cụ thể, tùy theo từng phiên bản, Mazda2 giảm từ 15 đến 40 triệu đồng, còn 565 triệu đến 595 triệu đồng; Mazda3 giảm từ 25 đến 45 triệu đồng, còn từ 660 đến 784 triệu đồng.
Đáng chú ý, trong đợt giảm giá này, Mazda6 phiên bản cũ 2.5L giảm đến 140 triệu đồng, còn 929 triệu đồng; Mazda6 phiên bản cũ 2.0L cũng giảm 75 triệu đồng, còn từ 840 triệu đồng, tùy phiên bản.
Riêng Mazda6 phiên bản mới 2017 vẫn giữ nguyên mức giá 975 triệu đối với bản 2.0L; 1.020 tỷ đồng đối với bản 2.0L Premium và 1.175 tỷ đồng đối với bản 2.5L Premium.
Cùng với đó, mẫu xe bán chạy là Mazda CX-5 Thaco cũng giảm giá từ 35 triệu đến 50 triệu đồng, còn ở mức 909 triệu đến 990 triệu đồng trong tháng này.
Ngoài ra, với dòng xe bán tải Mazda BT-50, Thaco cũng giảm giá 19 triệu đồng cho bản 2.2L MT, còn 665 triệu đồng; và giảm 14 triệu đồng đối với bản 2.2L AT còn 685 triệu đồng. Riêng bản BT-50 3.2L Thaco vẫn giữ nguyên giá bán 819 triệu đồng.
Không chỉ hỗ trợ về giá hàng tháng, Thaco còn thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới, đa dạng sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 1/2017 vừa qua, Mazda đã giới thiệu ra thị trường xe Mazda6 mới gồm 3 phiên bản lựa chọn.
Với những cải tiến vượt trội, ngay sau khi ra mắt Mazda6 đã có hơn 250 xe đến khách hàng và gần 600 hợp đồng mua xe được ký kết. Ngoài việc trang bị thêm hệ thống giải trí Mazda Connect hiện đại, Mazda6 mới còn gây chú ý với hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống kiểm soát gia tốc G -Vectoring Control (GVC), mở ra một lối đi riêng trong việc trải nghiệm cảm giác lái và an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
Trong năm 2016, Mazda có doanh số bán hàng hơn 32.000 xe, nâng tổng doanh số bán hàng sau 5 năm có mặt tại Việt Nam lên hơn 70.000 xe, tạo cột mốc quan trọng và đánh dấu bước đột phá về doanh số của Mazda tại thị trường trong nước.
Theo Thaco, bên cạnh yếu tố khách quan là nhu cầu mua xe trước dịp Tết Nguyên Đán tăng cao, thì những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv cùng giá bán hấp dẫn là yếu tố quyết định đến sự bùng nổ doanh số của Mazda trong suốt 5 năm có mặt tại Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Khắc phục hậu quả vụ cháy tại Công ty ô tô Trường Hải
20:18' - 03/02/2017
Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc khắc phục hậu quả vụ cháy phân xưởng sản xuất, lắp ráp xe buýt thuộc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại tỉnh Quảng Nam.
-
Doanh nghiệp
Thaco chính thức là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
22:06' - 19/01/2017
Với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam năm 2016.
-
Chuyển động DN
THACO hợp tác với Hàn Quốc sản xuất máy nông nghiệp
15:37' - 17/01/2017
LS Mtron sẽ chuyển giao công nghệ cho THACO xây dựng nhà máy sản xuất máy móc, thiết bị công tác các loại sử dụng trong nông nghiệp mang thương hiệu THACO vào tháng 10/2017.
-
Thị trường
Trường Hải ra mắt sedan Mazda6 nhiều nâng cấp, giá từ 975 triệu đồng
16:36' - 12/01/2017
Mẫu sedan Mazda6 thế hệ mới 2017 đã được Công ty Trường Hải chính thức ra mắt với 3 phiên bản 2.0L tiêu chuẩn, Premium 2.0L và Premium 2.5L, giá lần lượt là 975 triệu, 1,02 tỷ và 1,175 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Australia đạt kỷ lục về công suất năng lượng tái tạo trong quý I hàng năm
06:02'
Các nhà phân tích dự đoán công suất năng lượng tái tạo ở Australia sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng trong những thập kỷ tới.
-
Thị trường
Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng
14:50' - 26/04/2024
Giàu canxi, ít béo, không lactose, không bổ sung đường, chế biến từ nguồn sữa tươi trang trại sạch theo chuẩn của Trang trại TH giúp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO chinh phục người tiêu dùng.
-
Thị trường
Nhu cầu rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 27 năm
10:20' - 26/04/2024
Ước tính rằng trong năm 2023, thế giới đã tiêu thụ 221 triệu hectolit (mhl) rượu vang, giảm 2,6% so với năm trước đó và giảm 7,5% so với năm 2018.
-
Thị trường
Nam Phi khiếu nại lần thứ hai lên WTO về quy định nhập khẩu cam quýt của châu Âu
08:13' - 26/04/2024
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết Nam Phi đã đệ đơn khiếu nại lần thứ hai đối với các quy định của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu các loại trái cây có múi như cam, quýt.
-
Thị trường
Nhu cầu sầu riêng đang tăng mạnh ở Trung Quốc
07:00' - 26/04/2024
Nhu cầu sầu riêng đang tăng nhanh ở Trung Quốc. Thái Lan, nước xuất khẩu sầu riêng tươi hàng đầu sang Trung Quốc cho biết nhu cầu mua sản phẩm này đang tăng trưởng vững.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ lấy lại động lực phục hồi chiều 25/4
17:05' - 25/04/2024
Giá dầu tăng trong phiên 25/4 tại châu Á, sau khi chốt phiên trước giảm, trong khi các thị trường chứng khoán diễn biến trái chiều sau đợt tăng điểm mạnh.
-
Thị trường
Xuất khẩu khởi sắc nhưng vẫn nhiều thách thức
16:37' - 25/04/2024
Xuất khẩu các ngành hàng như dệt may, thủy sản, thực phẩm…đang tăng trưởng khá tốt; nhưng xung đột ở nhiều khu vực trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải hàng hoá gặp khó khăn.
-
Thị trường
Giá xăng dầu điều chỉnh giảm từ 15h
14:48' - 25/04/2024
Từ 15h hôm nay (25/4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu diesel đồng loạt giảm.
-
Thị trường
Ngành du lịch Thái Lan bội thu nhờ lễ hội Songkran
09:21' - 25/04/2024
Việc kéo dài lễ hội Songkran trong ba tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch Thái Lan.