Trường Hải ra mắt sedan Mazda6 nhiều nâng cấp, giá từ 975 triệu đồng
Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), nếu thế hệ Mazda6 trước tập trung vào thiết kế và trang bị tiện nghi, thì Mazda6 mới chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành, tính năng an toàn và cảm giác lái.
Điểm nổi bật của xe là cụm đèn trước bên cạnh chức năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 mới được trang bị đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH).
Hệ thống ALH có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái có tầm quan sát tốt nhất và không gây chói mắt cho xe đi ngược chiều. Đây cũng là thương hiệu xe Nhật đầu tiên áp dụng công nghệ này trên các sản phẩm thế hệ mới.
Bên cạnh đó, Mazda6 còn là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect, gồm màn hình cảm ứng 7 inche hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.
Đáng chú ý, Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe. Hệ thống này dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ phù hợp hơn.
Đi kèm đó là hệ thống i- Activsense liên tục cập nhật các thông tin xung quanh xe cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và kịp thời xử lý như khi chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang khi đang lùi…
Bên trong, nội thất Mazda6 mới được bọc da Nappa, cùng các trang thiết bị cao cấp như phanh tay điện tử điều khiển tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, giải trí… thường chỉ ở thấy các dòng xe cao cấp.
Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối ba phiên bản; trong đó, 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium sử dụng động cơ 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L cho công suất tối đa 185 mã lực.
Xe có giá bán 975 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L./.
>>> Thị trường ô tô Việt Nam xác lập kỷ lục mới trong 20 năm qua
- Từ khóa :
- Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Thaco
- Mazda6
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Kia Morning là mẫu xe ăn khách nhất của Thaco
17:31' - 13/12/2016
Với 1.802 xe đến tay khách hàng, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe ăn khách nhất củaThaco. Tiếp theo là mẫu Cerato với 763 xe được bán ra.
-
Doanh nghiệp
Thaco: Doanh số bán xe Mazda tăng mạnh trong năm 2016
12:04' - 07/11/2016
Với hơn 2.800 xe bán ra trong tháng 10, nâng tổng doanh số 10 tháng 2016 lên 25.800 xe, tăng 72% so với cùng kỳ 2015, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Thaco giới thiệu “át chủ bài” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam
09:13' - 06/10/2016
Tại triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016), Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) có 2 thương hiệu ô tô tham gia là Kia và Mazda với danh mục nhiều sản phẩm.
-
Xe & Công nghệ
Trường Hải ra mắt Kia Optima 2016 nội giá bán từ 915 triệu đồng
23:18' - 03/10/2016
Tối 3/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức ra mắt mẫu xe Kia Optima 2016 (hay còn gọi là Kia K5) với 3 phiên bản, giá bán từ 915 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Nhân rộng các mô hình chuỗi cung ứng nông, lâm, thủy sản an toàn
14:30' - 25/11/2024
Việc áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ bền vững và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu là những yếu tố then chốt để đưa nông sản Khánh Hòa vươn xa
-
Thị trường
Giá dầu thế giới tăng vọt
08:34' - 25/11/2024
Thị trường năng lượng chứng kiến tuần tăng điểm ấn tượng khi tất cả các mặt hàng đều khởi sắc, trong đó dầu thô là điểm nhấn chính với mức tăng 6%,.
-
Thị trường
TH true JUICE milk MISTORI - lựa chọn yêu thích của bé
10:09' - 24/11/2024
Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích.
-
Thị trường
Nông sản Việt nhiều cơ hội thâm nhập thị trường Halal
09:06' - 24/11/2024
Thị trường các quốc gia Hồi giáo (Halal) hiện đang là thị trường tiềm năng của các ngành hàng xuất khẩu, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm và nông nghiệp.
-
Thị trường
Lo ngại nguy cơ căng thẳng nguồn cung, giá dầu thô tăng mạnh
09:00' - 22/11/2024
Toàn bộ 5 mặt hàng nhóm năng lượng đồng loạt tăng giá trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị thêm nhiều diễn biến phức tạp.
-
Thị trường
Giá cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung
08:44' - 22/11/2024
Hai mặt hàng cà phê vẫn ghi nhận diễn biến tích cực khi mở cửa với mức gapup, phản ánh những lo ngại về nguồn cung tại các thị trường xuất khẩu chính.
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Thị trường
TH lan tỏa “Vị Hạnh Phúc – Xuân Sung Túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025
16:40' - 21/11/2024
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe.