Unilever được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

20:46' - 22/03/2017
BNEWS Đây là cuộc bình chọn được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập 26.128 đáp viên của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam và bà Nguyễn Tâm Trang, Phó Chủ tịch Nhân sự, vinh dự đại diện Unilever nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Unilever

Tập đoàn Unilever Việt Nam vừa được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong năm 2017. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Unilever đạt được danh hiệu này kể từ khi bảng tiêu chí đánh giá được lập vào năm 2013.

Ngoài vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 chung cho tất cả các ngành nghề, Tập đoàn còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (bao gồm thực phẩm và đồ uống) và Thương hiệu Người tuyển dụng hấp dẫn nhất ở hai tiêu chí Cơ hội phát triển và Lãnh đạo & Quản lý.

Đây là cuộc bình chọn được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 26.128 người là những người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa & Môi trường; Lãnh đạo & Quản lý; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Chăm sóc vệ sinh Cá nhân, Gia đình và Thực phẩm tại hơn 190 quốc gia.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, được ghi nhận rộng rãi không chỉ bởi kết quả kinh doanh xuất sắc mà còn bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong suốt hơn 20 năm qua.

Unilever Việt Nam hiện có 1.700 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho 15.000 người lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.

Bảng xếp hạng “Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” do Công ty tuyển dụng nhân lực Anphabe phối hợp với Công ty đa quốc gia hàng đầu về đo lường và đánh giá thông tin Nielsen tổ chức.

Sau 4 năm thực hiện, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay ghi nhận ý kiến từ 26,128 đáp viên thuộc cả 3 thế hệ Baby Boomer, X và Y đến từ 24 ngành nghề./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục