DOANH NGHIỆP

Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Vietjet Air nhận danh hiệu “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

Facebook Share

BNEWS.VNNgày 2/4, hãng hàng không tư nhân Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất” cùng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Bà Nguyễn Thuý Bình, Phó Tổng Giám đốc Vietjet Air nhận giải thưởng. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS

Ngày 2/4, trong khuôn khổ Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội, Hãng hàng không tư nhân Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”, cùng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. 

Đây là giải thưởng uy tín do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên kể từ năm 2001. Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng… 

Giải thưởng năm nay được trao cho 175 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đã đạt danh hiệu Rồng vàng và 100 doanh nghiệp nội địa đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam. 

Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.