Vietjet mở rộng mạng bay tới Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc)

11:52' - 16/01/2017
BNEWS Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đài Trung, nâng tổng số đường bay của Hãng đến Đài Loan (Trung Quốc) lên 5 đường bay.
Chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Vietjet từ TP. Hồ Chí Minh đến Đài Trung. Ảnh: Vietjet

Ngày 15/01, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh – Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên.

Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet.

Đại diện Vietjet chào đón những khách hàng đầu tiên trên chuyến bay từ Đài Trung đến TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Vietjet

Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Đài Trung được khai thác khứ hồi 4 chuyến/ tuần vào các ngày 2, 4, 6, chủ nhật thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh lúc 10h25 và đến Đài Trung lúc 14h45 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 15h45 (giờ địa phương) từ Đài Trung và tới TP. Hồ Chí Minh lúc 18h15.

Đài Trung là thành phố ở phía tây Trung bộ Đài Loan (Trung Quốc). Đây là thành phố lớn thứ ba của Đài Loan (Trung Quốc), là trung tâm văn hóa giáo dục với nhiều đền đài, di tích. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, khí hậu dễ chịu, văn hóa, ẩm thực đặc sắc, Đài Trung được đánh giá là thành phố du lịch lý tưởng.

Với đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến Đài Loan (Trung Quốc) lên 5 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân và du khách với chi phí tiết kiệm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục