Vietjet khẳng định thương hiệu sau 5 năm cất cánh

17:03' - 21/12/2016
BNEWS Sau 5 năm chuyến bay đầu tiên cất cánh, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã khởi nghiệp thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường.
 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (Vietjet Air) nhân dịp kỷ niệm 5 năm cất cánh. Ảnh : Thế Anh-TTXVN

Sáng 21/12, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, người lao động Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet nhân kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh chuyến bay đầu tiên của hãng.

Đánh giá cao thành tựu đạt được của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet trong thời gian qua, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, 5 năm là một quãng thời gian không dài nhưng Vietjet đã khởi nghiệp thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

Kết quả đáng tự hào đó là hình ảnh tiêu biểu cho sự hội nhập, khởi nghiệp thành công của doanh nghiệp Việt Nam. Chúc mừng thành tựu của Công ty sau 5 hoạt động, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam bày tỏ tin tưởng trong chặng đường tiếp theo Công ty sẽ đạt được những kết quả lớn hơn nữa, góp phần vào sự phát triển của ngành Hàng không Việt Nam và sự phát triển chung của đất nước.

Chia sẻ về kết quả hoạt động của Công ty, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cho biết: Với sự đầu tư bài bản và xây dựng kế hoạch phát triển bền vững, sau 5 năm cất cánh, Vietjet vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Vietjet luôn chú trọng đến an toàn, anh ninh và nâng cao chất lượng vận hành, dịch vụ. Cùng với đó, việc phát triển các sản phẩm mới, công nghệ đột phá nâng cao chất dịch vụ hàng không đã được hành khách đánh giá cao.

Vietjet đẩy mạnh thu hút đầu tư trong lĩnh vực sản xuất, đầu tư tài chính, xúc tiến hợp tác đào tạo lĩnh vực Hàng không. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Vietjet luôn quan tâm đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Sau 5 năm hoạt động, Vietjet đã không ngừng phát triển đội bay với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321, thực hiện trên 300 chuyến bay mỗi ngày, với hơn 60 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Myanmar…. Đến nay, hãng đã vận chuyển hơn 33 triệu lượt hành khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục