Vietnam Airlines đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại Bán kết AFC Cup 2018

16:34' - 21/01/2018
BNEWS Vietnam Airlines cam kết đảm bảo số lượng ghế trên các chuyến bay từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh đi Thượng Hải luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hành khách và người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.
Vietnam Airlines tăng tải các chuyến bay đến Thượng Hải bằng máy bay thế hệ mới Airbus A350-900XWB tiện nghi phục vụ nhu cầu đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết, để đồng hành cùng thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo trên hành trình viết tiếp câu chuyện cổ tích của nền bóng đá nước nhà, trong ngày 23/1/2018 Vietnam Airlines phối hợp cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tổ chức đoàn xe đưa cổ động viên từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) đến sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Changzhou.

Đây là nơi diễn ra trận bán kết AFC Cup 2018 giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar. Sau trận đấu, các cổ động viên cũng sẽ được bố trí xe để di chuyển về trung tâm thành phố Thượng Hải.

Đồng thời, Vietnam Airlines cam kết đảm bảo số lượng ghế trên các chuyến bay từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh đi Thượng Hải luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hành khách và người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Hãng cũng sẽ tiến hành tăng tải cung ứng trong trường hợp nhu cầu đi lại tăng cao. Các chuyến bay đến Thượng Hải được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày bằng máy bay thế hệ mới Airbus A350-900XWB tiện nghi, rộng rãi và chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Vietnam Airlines xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam. Trong một trận đấu với nhiều cung bậc cảm xúc, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, sung sướng và tự hào.

Để đăng ký dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến sân vận động, quý khách vui lòng truy cập trang Facebook fanpage chính thức của Hãng tại địa chỉ facebook.com/vietnamairlines, liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 hoặc nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Phố Đông (Thượng Hải) để được hỗ trợ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục