Western Digital sẽ mua lại SanDisk trong quý IV

11:31' - 17/05/2016
BNEWS Western Digital quyết định mua lại SanDisk với tham vọng trở thành nhà cung cấp trên diện rộng các giải pháp lưu trữ dữ liệu đa tương thích.
Tập đoàn Western Digital thông báo kế hoạch vụ mua lại SanDish. Ảnh: fstoppers.com

Tập đoàn Western Digital cho biết, tập đoàn này sẽ hoàn thành kế hoạch mua lại SanDisk trong quý IV tới đây với giá trị khoảng 19 tỷ USD.

Ông Steve Miligan, Giám đốc điều hành Tập đoàn Western Digital cho hay, chiến lược của Western Digital là trở thành nhà cung cấp trên diện rộng các giải pháp lưu trữ dữ liệu đa tương thích trong khi giao thức này đang trở nên thịnh hành.

Sau khi hoàn tất việc mua lại SanDisk, Western Digital sẽ giải quyết và tận dụng những thay đổi từ cơ hội này với danh mục các sản phẩm và công nghệ lưu trữ phong phú nhất, cùng một đội ngũ giàu kinh nghiệm làm việc với cả bộ nhớ bất biến và bộ nhớ từ quay...

Báo cáo của Western Digital cho hay, trong quý III năm tài chính của công ty kết thúc vào đầu tháng 4/2016 vừa qua, tổng doanh thu của tập đoàn đạt được mức 2,8 tỷ USD và thu nhập sau thuế đạt 74 triệu USD tương đương với 0,32 USD/cổ phiếu.

Trong cùng kỳ năm ngoái, tập đoàn đã báo cáo tổng doanh thu đạt 3,5 tỷ USD, và lợi nhuận sau thuế đạt 384 triệu USD, tương đương 1,63 USD/cổ phiếu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục