Xuân Hòa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

13:32' - 14/12/2016
BNEWS Ngày 14/12, Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu".
Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Xuân Hòa. Ảnh: Nguyễn Huyền/BNEWS/TTXVN.

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi "Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp” .

Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ: "Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - ông Lê Duy Thành nhận định việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và khẳng định việc ủng hộ với những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.

Ông Lê Duy Thành nhấn mạnh: “Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.

Ông Nguyễn Đức Cường – Phó Tổng giám đốc công ty Liên Doanh Toyota Bosoku cho rằng, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết.

Ông Lê Duy Thành, Phó chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: Nguyễn Huyền/BNEWS/TTXVN.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Công ty CP Xuân Hoà cũng nhận thức được rằng cần giữ gìn thương hiệu không chỉ bằng h ình ảnh mà còn bằng chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng.

Vì vậy công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS,Lean… nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Ông Aoyagi Yutaka - chuyên gia tư vấn của JICA cho biết: “ Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn và quyết tâm đổi mới công nghệ của Lãnh đạo Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam như việc đ ã đầu tư các thiết bị máy móc công nghệ mới nhất trong ngành nhà máy uốn tự động công nghệ cao CNC của h ãng Salvagnini (Ý) trị giá 23 tỷ đồng, máy đột tự động Amada (Nhật) hiện đại nhất hiện nay, trị giá hơn 7 tỷ đồng”.

Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam thành lập năm 1980, tiền thân l à Công ty TNHH Một thành viên Xuân Hoà. Nổi tiếng từ sản phẩm xe đạp Xuân Hoà, sau đó công ty phát triển lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng và bệnh viện.

Trải qua 36 năm hoạt động, Xuân Hoà đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ảnh: Nguyễn Huyền/BNEWS/TTXVN.

Trải qua 36 năm hoạt động, Xuân Hoà đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, nhận được sự tin tưởng của công chúng và nhiều thế hệ khách hàng trong lĩnh vực sản xuất nội thất Việt Nam. Cùng với đó, công ty cũng nhận được sự tin tưởng của của nhiều đối tác là các công ty hàng đầu thế giới như Ikea (Thuỵ Điển), Toyota, Sankin (Nhật Bản), Habitat (Pháp)… .

Cổ phần hoá năm 2015 là dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển của Xuân Hoà. Ngay sau cổ phần hoá, Xuân Hoà đã tập trung xây dựng chiến lược phát triển công ty dựa trên 3 nền tảng: Máy móc công nghệ hiện đại, Quản trị doanh nghiệp tiên tiến và Marketing chuyên nghiệp.

Đồng thời tập trung đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, tối ưu hoá bằng quản trị tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng và chuyên nghiệp hoá hệ thống bán hàng giúp hiệu quả hoạt động của Công ty trong mảng sản xuất đồ nội thất tăng gần 10 lần.

Nếu năm 2015, thời điểm thực hiện cổ phần hóa, lợi nhuận sau thuế của Công ty là hơn 1.014 tỷ đồng thì chỉ 1 năm sau cổ phần hóa, lợi nhuận sau thuế đạt 9.988 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục