Cơ hội trở thành tiếp viên của Vietjet Air

15:21' - 11/04/2018
BNEWS Vietjet Air sẽ tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc ngày 19/4/2018 tại Hà Nội và ngày 24/4/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Vietjet Air tổ chức tuyển tiếp viên hàng không trên toàn quốc với hàng trăm cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Ảnh Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, để phục vụ nhu cầu phát triển mạng bay trong nước và quốc tế, Vietjet Air sẽ tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc ngày 19/4/2018 tại Văn phòng Vietjet, 302 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và ngày 24/4/2018 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet, Tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Đại diện Vietjet Air cho hay, tiêu chuẩn ứng viên cho các vị trí tiếp viên có độ tuổi từ 20 – 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không); có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tuyến tại crewrecruitment@vietjetair.com từ nay đến hết ngày 17/4/2018 cho đợt tuyển dụng tại Hà Nội và 22/4/2018 cho đợt tuyển dụng tại Tp. Hồ Chí Minh. Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng.

Các ứng viên quan tâm có thể tham khảo thêm tại website www.vietjetair.com, mục Cơ hội nghề nghiệp.

“Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, các ứng viên trúng tuyến sẽ được bố trí việc làm tại hãng với mức thu nhập tốt, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới cùng nhiều quyền lợi khác”, đại diện Vietjet Air chia sẻ.

Hãng hàng không Vietjet Air với tham vọng vươn ra thị trường châu Á trong năm nay nên nhu cầu tuyển dụng tiếp viên là rất lớn. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Vietjet Air là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet Air còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 56 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia… /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục