Nestlé Việt Nam đồng hành giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019

10:59' - 14/07/2019
BNEWS Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO đã được diễn ra từ ngày 11 đến hết ngày 17/7/2019.
Các thí sinh thi đấu giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO. Ảnh:Nguyễn Trúc(Zeno)

Nhân kỷ niệm 81 năm thành lập môn phái Vovinam - Việt Võ Đạo (1938 - 2019), giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO được diễn ra từ ngày 11 đến hết ngày 17/7/2019. Giải Vovinam năm nay do Sở Giáo dục và Đào tạo, giao Hội Thể thao học sinh Việt Nam và Liên đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp cùng Nestlé Việt Nam và sở Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk tổ chức, tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO giúp nhân rộng sự phát triển của phong trào tập luyện Vovinam trên toàn quốc, khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, khơi gợi niềm tự hào dân tộc “Học Võ Việt, Yêu Nước Việt” trong học sinh phổ thông.  Đồng thời, giải đấu giúp kiểm tra quá trình tập huấn, đào tạo, tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, học sinh giao lưu thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật. Giải đấu là bước đệm để tuyển chọn những ứng viên tài năng tham gia vào đội tuyển học sinh thi đấu các giải quốc gia và quốc tế trong năm 2019.

Giải đấu thu hút gần 700 học sinh đến từ 32 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, các học sinh tiểu học, THCS và THPT tranh tài ở 79 bộ huy chương; trong đó 55 bộ huy chương cho đối kháng cá nhân và 24 bộ huy chương cho thi quyền 03 cấp học. Đồng hành cùng giải đấu này, sau 3 mùa giải, Nestlé MILO tài trợ tổng cộng 235 bộ huy chương và 1.700 bộ trang phục thi đấu cho các thí sinh tham dự.

So với 480 học sinh tham gia trong năm 2018, giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III - Cúp Nestlé MILO năm 2019 tăng mạnh về số lượng tham dự khi có đến 700 thí sinh. Đây là thành quả xứng đáng của nỗ lực phát triển phong trào Vovinam ở các địa phương.

Màn khai mạc Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO. Ảnh:Nguyễn Trúc(Zeno)

Giải Cúp Nestlé MILO hằng năm đã hỗ trợ phong trào Vovinam trong học đường phát triển mạnh mẽ, môn võ cổ truyền đã hình thành một hệ thống thi đấu dành cho học sinh các cấp trên toàn quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các phụ huynh và nhà trường. Vì thế, lực lượng vận động viên trẻ của các địa phương ngày càng tiến bộ về chuyên môn khiến cho chất lượng giải ngày càng nâng cao - tín hiệu vui cho môn võ Việt trên con đường hội nhập và phát triển.

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao này, ông Phạm Đăng Khoa, Giám Đốc Sở giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ, việc tổ chức Giải Vovinam học sinh toàn quốc không chỉ giúp các em cải thiện thể lực mạnh mẽ hơn mà còn dạy nhiều bài học về sự dũng cảm, tôn sư trọng đạo và bền bỉ vượt mọi khó khăn. Chúng tôi ghi nhận những ý nghĩa mà giải Cúp Nestlé MILO đem lại trong việc giữ gìn và phát triển môn võ cổ truyền Vovinam.

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO. Ảnh: Nguyễn Trúc(Zeno)

Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, thông qua giải Vovinam học sinh toàn quốc, Nestlé MILO mong muốn mang đến bộ môn thể thao phù hợp đến với các em học sinh, tạo ra sân chơi bổ ích để các em thể hiện niềm đam mê và khả năng võ thuật của mình. Bộ môn võ thuật Vovinam nên được khuyến khích trong nhà trường để các học sinh có thể cải thiện cả thể lực và trí lực một cách toàn diện.

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng...

Để tìm hiểu các hoạt động, các giải đấu thể thao từ Nestlé MILO, vui lòng truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam./.

>>>Nestlé Việt Nam thu mua 20-25% tổng sản lượng cà phê của Việt Nam

>>>Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa nước ít đường uống liền

      

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục