Sản phẩm của Vinamilk gây ấn tượng tại hội nghị sữa toàn cầu lần 13

17:34' - 26/06/2019
BNEWS Gian hàng giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng organic (hữu cơ) của Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk gây ấn tượng mạnh với các đại biểu tham dự Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 13 tại Lisbon, Bồ Đào Nha.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Linh Hương - PV TTXVN tại Bồ Đào Nha

Diễn ra trong hai ngày 26-27/6, hội nghị thu hút sự tham gia của các công ty trong Top 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực châu Á được ban tổ chức mời để chia sẻ câu chuyện thành công về phát triển và dẫn đầu xu hướng organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực.

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và nằm trong Top 50 tập đoàn sữa thế giới, Vinamilk đi tiên phong với việc ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em đạt chuẩn organic châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinamilk đi đầu trong việc đầu tư vào hệ sinh thái organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và giới thiệu đến người tiêu dùng về những tiêu chuẩn organic châu Âu nghiêm ngặt.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng Organic của Vinamilk tại Hội nghị. Ảnh: Linh Hương - PV TTXVN tại Bồ Đào Nha

Năm 2017, Vinamilk chính thức khánh thành trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi 100% organic chuẩn châu Âu. Tháng Năm vừa qua, Vinamilk liên doanh với các đối tác Nhật Bản và Lào để xây dựng Tổ hợp trang trại bò sữa Vinamilk - Lao Jagro tại Lào, với quy mô dự kiến 100.000 con trên quỹ đất 20.000 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD.

Dự kiến đến năm 2020, giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành việc xây dựng và hoàn thành các chứng nhận organic theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ và Nhật Bản, cung cấp nguyên liệu sữa tươi organic cho nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam và khu vực châu Á.

Cũng trong tháng Năm, Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em đạt chuẩn organic châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Vinamilk, cho biết chia sẻ câu chuyện thành công tại Hội nghị sữa toàn cầu năm nay là cơ hội để Vinamilk giới thiệu đến thế giới về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Ông Richard Hall, chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu, đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em đạt tiêu chuẩn organic châu Âu cực kỳ khắt khe của Vinamilk. Ông tin rằng Vinamilk sẽ tiếp tục cho thấy sự tiên phong của mình với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng.

Hội nghị sữa toàn cầu năm 2019 tại Bồ Đào Nha là hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, với sự tham gia của các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục