“Sốt” tour cổ vũ bóng đá tại SEA Games 30

15:02' - 04/12/2019
BNEWS Hàng nghìn cổ động viên đang “ráo riết” tìm tour bay thẳng tới Manila (Philippines) để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Với sự thể hiện vô cùng ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam trong loạt trận vòng bảng môn bóng đá Nam tại SEA Games 30, hàng nghìn cổ động viên đang “ráo riết” tìm tour bay thẳng tới Manila (Philippines) để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ông Phạm Văn Bảy – Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, Vietravel đã lên kết hoạch tổ chức những tour cổ động cho đội tuyển bóng đá nam và đồng hành theo từng trận đấu từ vòng loại đến chung kết. Vietravel sẽ sẵn sàng tổ chức thêm nhiều tour cổ động các bộ môn khác của SEA Games nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Không chỉ tới trận Bán Kết, mà ngay từ vòng bảng, Vietravel đã đưa những đoàn người hâm mộ sang Manila để đồng hành với đội tuyển.

Tuy nhiên, hiện tại trận khách quan tâm nhất là Bán kết và Chung kết, vì người Việt rất kỳ vọng và tự tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong lần SEA Games này.

Vietravel đã cố gắng sắp xếp cho khách hàng ít nhất là 2 chuyên cơ riêng khởi hành từ đầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ tại trận bán kết và chung kết.

Hai charter flight sẽ cùng khởi hành vào ngày 7/12 và 10/12, mức giá tour dao động từ 13,9 triệu đồng (đã bao gồm vé xem bóng đá trong sân vận động và chương trình tham quan Manila).

Vietravel đã làm việc với đối tác, nên việc sàng lọc dịch vụ đã được Vietravel làm từ bước ban đầu, chỉ lựa chọn những dịch vụ đạt chuẩn để phục vụ khách hàng. Khó khăn là đa số các trận đấu diễn ra vào các ngày thường nhật, nên nhiều người hâm mộ cần phải thu xếp công việc mới có thể tham gia.

Tuy nhiên với lòng tự hào dân tộc, rất nhiều các cổ động viên vẫn cân đối lịch trình và lựa chọn Vietravel để tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, đặt dịch vụ, nên hầu hết các chuyến đi cổ động đã gần hết chổ.

Ngoài ra, vé xem bóng đá cũng được công ty chú trọng. Với kinh nghiệm dày dặn tổ chức tour cổ động, Vietravel có sự hổ trợ từ đối tác tại Phillippines và Liên đoàn bóng đá Việt Nam nên chưa gặp khó khăn trong việc cung cấp vé xem bóng đá cho người hâm mộ đi tour.

Thông tin tour tham khảo
Bay thẳng tới Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận Bán Kết | Chung kết SEA Games  - KH: 7,10/12  – Bay Vietnam Airlines
Giá trọn gói bay từ Hà Nội: 13,9 triệu đồng
Giá trọn gói bay từ Hồ Chí Minh: 14,99 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục