Vietnam Airlines sử dụng nhà ga mới T2 Đà Nẵng cho các chuyến bay quốc tế

19:51' - 08/05/2017
BNEWS Vietnam Airlines sẽ chính thức chuyển khai thác tất cả các chuyến bay quốc tế từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2 tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng kể từ ngày 9/5.
Vietnam Airlines chuyển khai thác hoạt động các chuyến bay quốc tế sang nhà ga T2,sân bay Đà Nẵng. Ảnh: danang airport

Tại nhà ga mới T2 Đà Nẵng, Vietnam Airlines sẽ triển khai tổng số 22 quầy làm thủ tục cố định tại tầng 2, cánh trái nhà ga, trong đó có 03 quầy làm thủ tục cho khách hạng Thương gia là quầy số 20,21,22. Ngoài ra, Hãng có thể mở rộng thêm quầy làm thủ tục tại cánh phải khi cần, tùy theo thực tế khai thác.

Quầy vé và quầy đại diện Vietnam Airlines nằm đối diện khu vực làm thủ tục của Hãng. Khu vực nhận hành lý của chuyến bay đến và quầy thông tin hành lý thất lạc được bố trí hợp lý tại khu vực cách ly đến ở tầng trệt.

Ngoài ra, tại khu vực cách ly đi ở tầng 3 còn có phòng khách hạng Thương gia rộng 860m2 với sức chứa hơn 180 chỗ sẽ phục vụ các khách hàng thường xuyên và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như các hãng hàng không quốc tế khai thác tại T2 Đà Nẵng.

Việc chuyển đổi này nhằm đưa các quầy làm thủ tục quốc tế của Vietnam Airlines tập trung về một điểm riêng biệt, giúp cho hành khách thuận tiện hơn trong việc làm thủ tục, gửi hành lý và lên tàu bay.

Theo lãnh đạo Vietnam Airlines, nhà ga quốc tế mới T2 Đà Nẵng được đưa vào khai thác sẽ tiếp tục góp phần hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tuy nhiên, Hãng cũng nhấn mạnh, khách hàng cần lưu ý, đối với các chuyến bay quốc tế khi chuyển sang khai thác tại nhà ga mới T2 Đà Nẵng, thời gian mở quầy làm thủ tục vẫn được áp dụng là 03 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành./.

>>> Vietnam Airlines đón nhận chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner thứ 11

>>> Khởi công xây dựng nhà ga hành khách quốc tế sân bay Đà Nẵng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục