1.000 suất quà dành tặng cho lao động tự do gặp khó do COVID-19 tại Hà Nội

17:12' - 18/09/2021
BNEWS Hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có rất nhiều người lao động ngoại tỉnh đang ở trọ, bị mắc kẹt, không có việc làm và thu nhập vì đang thực hiện giãn cách xã hội.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4, thực hiện chủ trương của thành phố “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đang tích cực triển khai thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ủng hộ, động viên các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn cũng như hỗ trợ, tiếp sức cho các đối tượng đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có rất nhiều người lao động ngoại tỉnh đang ở trọ, bị mắc kẹt, không có việc làm và thu nhập vì đang thực hiện giãn cách xã hội.

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ, khắc phục khó khăn với những đối tượng bị ảnh hưởng COVID-19, Công đoàn NHCSXH uỷ quyền cho Công đoàn cơ sở NHCSXH Tp.Hà Nội phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và xã hội trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng (bao gồm lương thực, thực phẩm) cho các lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn đang bị mắc kẹt tại các khu trọ trên địa bàn 10 quận, huyện: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Hà Đông, Thanh Trì và Thường Tín.

Qua những phần quà được kịp thời trao tặng đến người lao động tự do trên địa bàn Hà Nội, NHCSXH mong muốn chung tay giúp đỡ, tiếp sức cho các lao động tự do giảm bớt khó khăn trước mắt, yên tâm tiếp tục trang trải ổn định cuộc sống giữa cơn bão dịch./.

>>>Thêm 222 tỷ đồng được duyệt cho vay hỗ trợ trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục