3 doanh nghiệp Nhật Bản thành lập công ty vật liệu xây dựng tại Việt Nam

15:52' - 14/04/2021
BNEWS 3 doanh nghiệp Nhật Bản vừa góp vốn thành lập Công ty Vật liệu Xây dựng Ube CT Việt Nam chuyên phân phối chất chống thấm và vật liệu xây dựng ở thị trường Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác.

Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, Công ty Vật liệu xây dựng Ube có trụ sở ở thủ đô Tokyo vừa góp vốn với 2 công ty khác của nước này để thành lập Công ty Vật liệu Xây dựng Ube CT Việt Nam chuyên phân phối chất chống thấm và vật liệu xây dựng ở thị trường Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác.

Công ty Vật liệu Xây dựng Ube CT Việt Nam có trụ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập với vốn điều lệ 753.100 USD, trong đó Công ty Vật liệu Xây dựng Ube góp 51% vốn, T. Chatani & Co – một công ty con của tập đoàn kinh doanh hóa chất OG Corp góp 37,5% vốn, Koatsu Gas Kogyo Co – một công ty sản xuất ga áp suất cao góp 11,5%.

Lý giải về việc thiết lập công ty trên, một người phát ngôn của tập đoàn hóa chất Ube Industries Ltd, công ty mẹ của Công ty Vật liệu Xây dựng Ube cho biết thị trường vật liệu chống thấm ở Việt Nam sẽ bùng nổ cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế nước này.

Theo hãng tin NNA của Nhật Bản, được thành lập vào năm 2015, Công ty Vật liệu Xây dựng Ube đóng vai trò trung tâm trong hoạt động kinh doanh vật liệu xây dựng của Ube Industries Ltd./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục