5 người thoát nạn trong vụ cháy trên đường Lê Đại Hành, TP Hồ Chí Minh

20:58' - 11/02/2017
BNEWS Khoảng 16 giờ ngày 11/2, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại căn nhà số 347/160 đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, 5 người đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài kịp thời.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng phát từ tầng trệt của căn nhà 3 tầng nên hô hoán mọi người xung quanh.

Do dưới tầng trệt của căn nhà trên chứa nhiều xe gắn máy và vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, bao trùm lối ra vào của căn nhà. Người dân và lực lượng tại chỗ đã huy động nhiều thiết bị chữa cháy song không khống chế được ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 11 đã huy động nhiều phương tiện, xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, nhanh chóng tổ chức chữa cháy.

Phát hiện 5 người còn mắc kẹt bên trong, các chiến sỹ cứu hỏa đã nhanh chóng tiếp cận, đưa những người này ra ngoài an toàn. Sau đó, lực lượng chức năng tập trung khống chế đám cháy. Sau khoảng 1 giờ, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 8 xe gắn máy và nhiều tài sản trong căn nhà trên đã bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục