6 điểm vui chơi hấp dẫn tại Sài Gòn dịp Tết Dương lịch năm nay

10:39' - 27/12/2018
BNEWS Với 4 ngày nghỉ dịp Tết Dương lịch, các bạn ở Sài Gòn nếu chưa thể chọn được điểm vui chơi nghỉ dượng trong dịp lễ này có thể tham khảo một số điểm du lịch sau.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: logo

Vào những dịp lễ lớn, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm vui chơi không thể bỏ qua của mọi người. Đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, được thong thả dạo quanh những con đường, hòa mình vào không gian nhộn nhịp, sôi động với các rò chơi đường phố, thưởng thức những thể loại âm nhạc khác nhau.

2. Công viên văn hóa Đầm Sen

Khu du lịch Đầm Sen, Tp. Hồ CHí Minh. Ảnh: Khu du lịch Đầm Sen

Khu du lịch Đầm Sen là một địa điểm vui chơi tuyệt vời vào ngày Tết. Đến đây, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình băng đăng độc đáo, khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển mới lạ… Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh với hệ thống máng trượt nước mạo hiểm được bố trí quanh khu vực công viên nước.

3. Khu du lịch Suối Tiên

Bé vui chơi tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Suoitien

Khu du lịch Suối Tiên được coi là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng vào cuối tuần dành cho người dân Sài Gòn.

Đặc biệt, vào dịp Tết, khu du lịch có tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Tết Dương lịch tại khu du lịch có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

4. Đảo Thạnh An

Nghỉ dưỡng ở đảo Thạnh An trong dịp Tết Dương này là lựa chọn thích hợp. Ảnh: Vntrip

Nếu  “hội ăn chơi” của bạn đang tìm địa điểm phượt gần Sài Gòn đi về trong ngày mà vừa có hải sản vừa có không gian chụp choẹt “sống ảo” thì đảo Thạnh An là 1 điểm đến lý tưởng mà các bạn không nên bỏ qua.

Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp choẹt “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến.

5. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh. Ảnh: youvivu wiki

Khu du lịch Văn Thánh là một địa điểm đi chơi tuyệt vời vào ngày Tết. Sau những ngày dài mệt mỏi thì dịp nghỉ ngơi Tết Dương lịch ngắn ngày sẽ trở nên thoải mái, thư giãn lý tưởng.

Đến đây, các bạn sẽ được hòa mình với cảnh vật thiên nhiên tươi mát, thoáng đãng cùng những gian nhà được bày trí rất đẹp tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên, con người tại đây. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm giúp các bạn thư giãn, giải trí hấp dẫn nhất.

6. Làng du lịch Tre Việt

Vui chơi Làng du lịch Tre Việt. Ảnh: Làng Du lịch Tre Việt

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 15km đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rẻ phải, các bạn đã đến Làng Du Lịch Tre Việt – một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương.

Làng Du Lịch Tre Việt độc đáo với lối kiến trúc hoàn toàn từ cây tre thể hiện tinh thần tự hào “Tre Việt”. Các trò chơi trên sông như chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật... luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục