ABIC chính thức ra mắt sản phẩm bảo an tài khoản

17:20' - 21/03/2023
BNEWS Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) tổ chức ra mắt sản phẩm bảo an tài khoản.

Bảo an tài khoản là sản phẩm bảo vệ khách hàng cá nhân trước các rủi ro mất tiền trong tài khoản trong bối cảnh gia tăng tội phạm mạng, tội phạm lừa đảo trực tuyến. Qua đó giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các giao dịch trực tuyến, dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank.

Đặc biệt, khi thiết kế sản phẩm, ABIC chú trọng đến việc đưa ra một sản phẩm bảo vệ toàn diện có mức chi phí phù hợp với đại đa số người dân với 70 nghìn đồng/năm và quyền lợi chi trả lên đến 46 triệu đồng/tài khoản/năm. 

 

Thời gian gần đây, thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo hình thức trực tuyến ngày càng tinh vi và biến hóa khôn lường. Mới đây nhất, tại nhiều trường học trên địa bàn cả nước xảy ra tình trạng các đối tượng lừa đảo giả danh giáo viên, bác sĩ gọi điện thoại đến phụ huynh báo tin con bị tai nạn cấp cứu gấp tại bệnh viện và yêu cầu chuyển tiền để thực hiện phẫu thuật gấp. Tuỳ từng trường hợp, các đối tượng này yêu cầu chuyển 20 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng để nộp viện phí.

Theo ghi nhận từ cổng Cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam (tại địa chỉ canhbao.khonggianmang.vn), năm 2022 đã ghi nhận hơn 12.935 trường hợp lừa đảo trực tuyến, với 2 loại hình lừa đảo chính là lừa đảo để đánh cắp thông tin cá nhân (chiếm 24,4%) và lừa đảo tài chính (chiếm 75,6%).

Các đối tượng lừa đảo đánh vào tâm lý và sự thiếu hiểu biết của người dùng để chiếm đoạt thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng.

Vì lẽ đó, ABIC đã nghiên cứu, xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm bảo an tài khoản. Bảo an tài khoản bảo vệ giao dịch thanh toán qua Internet khi bị lừa đảo bởi các hành vi như: bị kẻ mạo danh cơ quan chức năng, tổ chức tín dụng, tổng đài… gọi đến yêu cầu chuyển khoản đến số tài khoản giả mạo; người dùng đăng nhập vào các trang web giả mạo và bị lộ thông tin; bị tấn công bởi các phần mềm độc hại, virus…

Ngoài ra, ABIC còn bồi thường cho người được bảo hiểm các chi phí và thu nhập bị thiệt hại khi trở thành nạn nhân của trộm cắp danh tính trực tuyến như: chi phí thủ tục hồ sơ và công chứng theo yêu cầu của cơ quan quản lý, chi phí bưu chính, thu nhập bị mất trong thời gian nghỉ việc để khôi phục danh tính, phí đơn xin vay khi đăng ký lại các khoản vay do bị ảnh hưởng bởi việc mất cắp danh tính, chi phí mở lại thẻ tín dụng,…

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank và ra mắt sản phẩm mới, ABIC triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch an toàn – Bảo an tài khoản” dành cho các khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tài khoản với 35 giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 88 triệu đồng.

Chi tiết tại: https://abic.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-giao-dich-an-toan-bao-an-tai-khoan.html.

Bảo hiểm Agribank hiện có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các sản phẩm bảo hiểm của ABIC được cung cấp qua mạng lưới 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch của hệ thống Agribank trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục