Agribank khuyến khích khách hàng giao dịch online

20:33' - 29/02/2020
BNEWS Song song với việc khuyến khích khách hàng giao dịch online, Agribank cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng chương trình miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán điện tử.
Trước tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking, E-Mobile Banking hoặc sử dụng thẻ Visa/Master với công nghệ không chạm để tránh nguy cơ lây nhiễm.
Song song với việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ thanh toán hiện đại, Agribank cũng tăng cường hạ tầng công nghệ thông tin và đảm bảo an ninh an toàn để đáp ứng tăng trưởng số lượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ, đảm bảo an toàn tài sản của ngân hàng và khách hàng.
Bên cạnh đó, Agribank cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng chương trình miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán điện tử nhằm hỗ trợ trực tiếp cho người sử dụng dịch vụ. Đây là chương trình nhằm phát triển thanh toán không tiền mặt, đẩy mạnh thanh toán điện tử đối với dịch vụ công, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trong việc đồng hành với người dân đối phó với dịch COVID-19./.
>> Từ 2/3, Agribank miễn giảm phí dịch vụ ngân hàng điện tử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục