American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

11:14' - 23/02/2023
BNEWS American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới và giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard - bộ sưu tập Loven.

Đại diện thương hiệu American Standard - chuyên về các thiết bị nhà tắm, nhà bếp như: Bộ cầu, vòi nước, vòi sen tắm, bồn tắm…, cho biết, đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới và giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard - bộ sưu tập Loven. Đây là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt dưới bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Thương hiệu American Standard đã phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. Bộ nhận diện thương hiệu mới tập hợp những dấu mốc lịch sử của American Standard để hình thành một biểu hiện thương hiệu thống nhất về sự đồng cảm và gần gũi với người tiêu dùng, cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cột mốc quan trọng này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

 

Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người có thể tạo ra một ngôi nhà, nơi mà họ có thể yêu thương mỗi ngày. Thương hiệu đã thiết kế và chế tạo các giải pháp phòng tắm và nhà bếp của mình xung quanh ý tưởng này.

Từ nhà ở đến khách sạn, phòng tắm tổng thể đến bồn rửa trong nhà bếp, trường đại học đến sân vận động, người tiêu dùng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn các giải pháp của American Standard để tạo ra những không gian hấp dẫn, trực quan và thoải mái. 

Dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mới "LIFE. LOVE. HOME", hình ảnh thương hiệu American Standard và "American Standard Red" hàm ý tình yêu và niềm đam mê, nhằm gợi lên mối quan hệ tình cảm gần gũi của người tiêu dùng. American Standard Red sẽ hợp nhất nhiều điểm để mang lại sức sống mới đa chiều, liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng.

Ông Satoshi Konagai, đại diện lãnh đạo LIXIL châu Á Thái Bình Dương -  đơn vị sản xuất của thương hiệu American Standard cho biết: “Ở châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu này đã xây dựng được lượng người theo dõi đáng tin cậy cho các giải pháp nhà bếp và phòng tắm sáng tạo, đáng tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sự đồng cảm và gần gũi của thương hiệu American Standard với người tiêu dùng, với tuyên bố thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME phù hợp với nguyện vọng và lối sống của họ để kiến tạo những tổ ấm tràn ngập yêu thương mỗi ngày.

Để giải quyết những thách thức mà cộng đồng kiến trúc và thiết kế phải đối mặt về sức khỏe và phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa, những sản phẩm và nhận diện thương hiệu mới sẽ mang đến giải pháp cho những vấn đề cấp bách này"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục