An Gia và FPT hoàn thành cột mốc chuyển đổi số đầu tiên

21:06' - 04/04/2022
BNEWS Ngày 5/4, Tập đoàn Bất động sản An Gia (mã chứng khoán: AGG) đưa vào vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA do FPT IS - thành viên của Tập đoàn FPT tư vấn triển khai.

Theo đó, Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã triển khai bộ giải pháp đặc thù cho ngành bất động sản được đơn vị phát triển trên nền tảng SAP S/4HANA cho khoảng 40 công ty thành viên của An Gia chỉ trong hơn 6 tháng. 

Hệ thống đưa vào vận hành giúp An Gia đảm bảo sự minh bạch trong các hoạt động pháp lý, bán hàng, vận hành, kiểm toán…Đồng thời, xây dựng kênh huy động vốn đa dạng, tối đa hoá dòng tiền, kiểm soát tốt các rủi ro tài chính. 

Đây sẽ là hệ thống lõi quan trọng để An Gia cùng FPT IS tiếp tục xây dựng hệ sinh thái đầy đủ cho tập đoàn. Dự án được hai bên triển khai trong bối cảnh khó khăn của đại dịch nhưng vẫn đảm bảo đúng tiến độ nhờ kinh nghiệm triển khai tối ưu và sự nỗ lực của đội ngũ các bên tham gia.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS An Gia cho biết, công ty đánh giá cao mô hình tiên tiến của SAP cũng như năng lực triển khai của FPT IS. Thông qua hệ thống tối ưu này, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội phát triển đột phá, đưa An Gia trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Về phía FPT IS, ông Nguyễn Hoàng Minh – Tổng Giám đốc FPT IS chia sẻ: “Trong dự án quan trọng với An Gia, FPT IS tiếp tục ứng dụng phương pháp luận cùng bộ giải pháp đặc thù được phát triển riêng cho ngành xây dựng - bất động sản trên nền tảng SAP, dựa trên các kinh nghiệm tốt nhất đã được tích lũy qua nhiều dự án.

Việc đưa vào vận hành hệ thống là nền tảng quản trị giúp An Gia nâng cao năng lực cạnh tranh và phát huy tối đa các nguồn lực của Tập đoàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục