Ảnh hưởng của bão số 1: Mất điện tại nhiều khu vực của Thủ đô

11:21' - 28/07/2016
BNEWS Sáng ngày 28/7, nhiều tuyến phố, nhà dân trên địa bàn Hà Nội bị mất điện do mưa bão.
Do chịu ảnh hưởng của cơn bão số 1, nhiều tuyến phố đã bị mất điện do cây đổ đè vào trạm biến áp, đường dây điện. Ảnh: Quang Quyết-TTXVN

Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội, ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là ở các tuyến đường: Nguyễn Biểu, Hoàng Diệu, Hoàng Hoa Thám (Ba Đình); Trần Bình, Mai Dịch, Dịch Vọng (Cầu Giấy); Kim Liên, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh đã bị mất điện do giông lốc, mưa lớn, cây đổ đè vào trạm biến áp, đường dây trung và hạ thế, do ảnh hưởng của cơn bão số 1.
Để nhanh chóng cấp điện lại cho các khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã huy động tối đa quân số, phương tiện đến các vị trí bị gặp sự cố phối hợp với lực lượng công ty cây xanh, công an, xã phường..., đảm bảo hiện trường.

Nhằm hạn chế tai nạn điện, các công ty điện lực quận, huyện cũng đã tiến hành cắt điện một số tuyến đường dây hạ thế để thuận lợi cho việc khắc phục hậu quả.
Đối với các trạm bơm ở tiêu úng trên địa bàn Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã yêu cầu, các đơn vị trực thuộc nhanh chóng, cấp điện trở lại cho các trạm bơm, nếu gặp sự cố mất điện.
Cũng theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội, kết hợp với các lượng lượng dọn dẹp, khắc phục mưa bão, công ty này sẽ tiến hành đấu nối, lắp đặt, thay thế những thiết bị hư hỏng, để cấp điện trở lại cho người dân, cơ quan một cách sớm nhất.
Đến thời điểm này, chưa ghi nhận có thiệt hại về người bị điện giật, do mưa bão./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục