Apple mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ

21:16' - 18/09/2020
BNEWS Ngày 18/9, tập đoàn công nghệ Apple Inc. (Mỹ) thông báo sẽ khai trương cửa hàng trực tuyến đầu tiên của doanh nghiệp này tại Ấn Độ vào ngày 23/9 tới.

Sự kiện trên diễn ra trùng với mùa lễ hội lớn nhất trong năm của Ấn Độ và được Apple kỳ vọng sẽ giúp tăng thị phần điện thoại thông minh hiện còn khiêm tốn của "Táo khuyết" ở quốc gia đông dân thứ hai thế giới này.

Theo một ước tính, Apple hiện chỉ chiếm 2% thị phần điện thoại thông minh ở Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, Apple chỉ là một “người chơi” nhỏ bé trong thị trường điện thoại thông minh nếu so sánh với đối thủ Samsung của Hàn Quốc vì Apple xác định phân khúc thị trường mà họ hướng tới tại Ấn Độ là cao cấp.

Mùa mua sắm sôi động nhất của Ấn Độ thường bắt đầu vào tháng Mười hàng năm, khi các cửa hàng đưa ra những chương trình giảm giá sâu và nhiều quà tặng dành cho khách hàng nhân dịp các lễ hội lớn, bao gồm cả Dussehra và Diwali.

Cửa hàng trực tiếp của Apple ở Ấn Độ sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cả tiếng Anh và tiếng Hindi và cung cấp "một loạt lựa chọn với giá cả phải chăng", trong đó có những ưu đãi giảm giá cho máy tính iMac, iPad và các phụ kiện công nghệ cho sinh viên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục