Apple nối lại các chương trình trải nghiệm “Today at Apple” tại các cửa hàng ở Mỹ

13:31' - 04/03/2022
BNEWS Từ ngày 7/3, các cửa hàng Apple Store trên khắp nước Mỹ sẽ mở lại các chương trình “Today at Apple”.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát "đại gia" công nghệ Apple tổ chức lại các chương trình giúp nâng cao trải nghiệm của các khách hàng ngay tại các cửa hàng của hãng.

 

Deirdre O'Brien, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách mảng bán lẻ và khách hàng của Apple, chia sẻ hãng rất nóng lòng chào đón khách hàng quay trở lại cửa hàng để trải nghiệm các chương trình “Today at Apple”.

Ông đánh giá những chương trình này là kênh kết nối với khách hàng và hãng rất vui vì lại có thể tổ chức các chương trình trực tiếp tại các cửa hàng.

“Today at Apple” là chương trình được hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ triển khai từ năm 2017 tại các cửa hàng Apple Store, với nhiều hoạt động được tổ chức chuyên nghiệp để tăng cường kết nối với khách hàng bao gồm các buổi học miễn phí về các chủ đề khác nhau, từ ảnh và video đến âm nhạc, mã hóa, nghệ thuật...

Tuy nhiên, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, các cửa hàng Apple Store đã tạm dừng đón khách trực tiếp đến tham gia “Today at Apple” và chuyển sang tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế ảo và video do các chuyên gia của Apple Creative hướng dẫn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục